Tin mới

“Người tình tỷ phú” của Vũ Hoàng Việt tình tứ cùng Mr Đàm

Thứ hai, 22/02/2016, 08:00 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình và bạn gái chụp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình và bạn gái chụp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng chụp ảnh kỷ niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng kèm đoạn trạng thái khá dài. Trong khi "cặp đôi chênh tuổi" diện đồ đôi khá tuyệt thì "Ông hoàng nhạc Việt" lại rất phong cách với áo phông, quần jeans cá tính.

Hình ảnh Hoàng Việt chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, "Cuộc vui không bao giờ tàn với những người bạn dễ thương này, bao giờ gặp nhau cũng thật vui và thật ấm áp dễ thương. Trưa nay lại nhóm họp ăn trưa cùng với anh trai ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, lại 1 ngày tụ tâp vui vẻ. Mình sẽ nhớ hoài những kỷ niệm này dù đi đến đâu hay làm gì thì đây mãi mãi là những kỷ niệm khó quên của mình".

Anhr Internet.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Thu Trang (tổng hợp )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news