Tin mới

Người tóm gọn “yêu râu xanh” khi đang “hành sự” nói gì?

Thứ ba, 12/05/2015, 14:09 (GMT+7)

Thấy có ánh đèn của tôi nên Tuấn nói với cháu Nh. rằng “hôm nay tao tha cho mày không thì tao đập chết mày rồi”, sau đó Tuấn lấy xe định bỏ chạy.

Thấy có ánh đèn của tôi nên Tuấn nói với cháu Nh. rằng “hôm nay tao tha cho mày không thì tao đập chết mày rồi”, sau đó Tuấn lấy xe định bỏ chạy.

Ngày 7/5, cơ quan này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Tuấn, tên thường gọi là Thuần (SN 1968, trú tại thôn Quán Nha, xã Tiên Hải, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) về hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân của vụ án là Lê Thị Nh. (SN 1992, cùng trú tại thôn Quán Nha, xã Tiên Hải, TP. Phủ Lý).

Đoạn đường xảy ra sự việc.

Là người tóm gọn tên “yêu râu xanh” tại trận, ông Nguyễn Như Đ (SN 1962) cho biết: “Lúc đó khoảng 19h, tôi vừa tắm xong thì anh Cao Văn Phóng (hàng xóm) bế con ra cổng chơi thì nghe thấy tiếng kêu cứu, giọng thất thanh. Nghe thấy vậy nên cậu Phóng đem con về gửi rồi tôi và cậu ấy lấy đèn pin chạy ra phía cánh đồng để xem sao.

Chạy gần đến nơi, thấy có ánh đèn của tôi nên Tuấn nói với cháu Nh. rằng “hôm nay tao tha cho mày không thì tao đập chết mày rồi”. Sau đó Tuấn lấy xe định bỏ chạy nhưng chiếc xe khởi động mãi không nổ. Tuấn định vứt xe bỏ chạy thì bị tôi túm được rồi cùng với anh Phóng đưa cả Tuấn và cháu Nh. về nhà tôi rồi báo cho công an tới giải quyết”.

Cũng theo ông Đ, khi đưa cả hai về nhà thì mới tá hỏa phát hiện cả hai là người cùng thôn. Ban đầu, Tuấn tưởng Nh. là “bò lạc” ở địa phương khác nên mới giám có ý định hãm hiếp, nếu biết là người cũng thôn chắc chắn Tuấn cũng không giám làm liều như vậy.

Được biết, Nh. tốt nghiệp nghành kế toán ở một trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Tuy nhiên, Nh. ra trường và đã đi làm nhưng lại chưa lấy bảng điểm. Trong quá trình đi xin việc ở một công ty sản xuất đồ chơi trẻ em, công ty yêu cầu phải có bảng điểm. Ngày 1/5, tranh thủ dịp nghỉ lễ, Nh. xuống trường lấy bảng điểm và bị “yêu râu xanh” hãm hiếp.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn R (SN 1967), bố của Nh. cho hay: “Ban đầu tôi cũng không biết chuyện xảy ra với con mình. Hôm đó (1/5), khi đang ngồi với mấy người bạn thì nhận được điện thoại của một anh công an trên thành phố gọi về nhờ xác minh nhân thân của đối tượng Tuấn. Vì làm công an viên được gần 16 năm nên nhân những người trong xóm hầu như tôi có thể nắm được, lúc nhận được điện thoại, tôi đã đoán ngay rằng Tuấn có liên quan đến hành vi hiếp dâm nhưng không biết rằng nạn nhân của Tuấn lại chính là con mình”, ông R. buồn rầu nói.

“Vừa trả lời người ta xong được một lúc thì nhận được điện thoại của đứa con gái thứ hai bảo lên nhà ông Nguyễn Như Đ (SN 1962) để làm việc. Đến nơi, tôi thấy công an và người dân ở đây rất đông, lại thấy cả vợ, bố vợ của đối tượng Tuấn và chết lặng khi biết con mình là nạn nhân”.

“Tôi nói thật, từ khi bố tôi chết đến bây giờ tôi chưa bao giờ khóc nhưng khi con bị hãm hiếp như vậy tôi đã không cầm được nước mắt.”, ông R. ngậm ngùi nói.

Được biết, Tuấn đã có vợ và hai con. Bình thường Tuấn đi làm thợ xây để kiếm sống. Có thể do công việc vất vả, nhìn Tuẫn “cũ người” nên Nh. tin tưởng và lên xe đi nhờ. Còn Tuấn thấy Nh. trắng trẻo, phổng phao nên Tuấn “trót dại”.

Ở địa phương đối tượng Tuấn thuộc diện nằm trong “tầm ngắm” của chính quyền địa phương vì là người hay có ý đồ sàm sỡ phụ nữ.

Như tin đã đưa, khoảng 19h ngày 1/5/2015 Nh. bắt xe khách từ Nam Định về Phủ Lý. Xe khách chạy theo đường cao tốc đến đoạn cầu vượt gần TP. Phủ Lý thì Nh. xuống xe để đi về phòng trọ ở phường Châu Sơn.

Trong lúc chờ đợi xe ôm, Nh. thấy Đặng Văn Tuấn (SN 1968) đi xe máy mang BKS 90H2 - 2916 chạy qua chỗ mình.

Thấy Nh. đi một mình, Tuấn nảy sinh ý định hiếp dâm. Chính vì vậy, dù đi qua Nh. một đoạn nhưng Tuấn đi xe ngược trở lại chỗ Nh. và hỏi: “Cháu đi về đâu chú cho đi nhờ”.

Mặc dù đang trên đường về nhà ở xã Tiên Hải, ngược đường về phường Châu Sơn nhưng Tuấn lại nói tiện đường nên đồng ý cho Nh. đi nhờ xe.

Đi đến cuối thôn Quỳnh Châu (phường Lam Hạ, TP Phủ Lý), Tuấn đánh xe đi vào cánh đồng vắng. Thấy lạ, Nh. hỏi đi đâu thì Tuấn nói do đường chính đang sửa nên đi đường này. Chạy thêm một đoạn, Tuấn dừng xe, xô ngã Nh. xuống đường, bịt miệng giở trò đồi bại.

May mắn, lúc Tuấn đang định thực hiện hành vi của mình thì bị người dân bắt được tại trận.

Thu Trang

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ