Tin mới

Người vợ bị chồng đổ xăng đốt bị bệnh viện trả về nhà

Thứ năm, 30/07/2015, 07:43 (GMT+7)

Liên quan đến nghi án chồng đổ xăng đốt vợ và con trai ngai tại nhà, chị Nguyễn Thị Oanh Đàm (trú xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã được người thân đưa về nhà sau 2 ngày khám và điều trị vì vết bỏng quá nặng, hết cách chữa.

Liên quan đến nghi án chồng đổ xăng đốt vợ và con trai ngai tại nhà, chị Nguyễn Thị Oanh Đàm (trú xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã được người thân đưa về nhà sau 2 ngày khám và điều trị vì vết bỏng quá nặng, hết cách chữa.

Chị Đàm bị chồng đổ xăng đốt ngay trong ngôi nhà của mình, khi đang cho con trai 9 tháng tuổi bú tối ngày 27/7.

Trên Thanh niên dẫn lời ông Bùi Hữu Hùng, Trưởng công an xã Nam Thanh (huyện Nam Đàn) cho biết tối 29/7, do vết bỏng của chị Đàm quá nặng, phía bệnh viện không còn khả năng chữa trị nên các bác sĩ khuyên gia đình đưa về nhà. 

“Khoảng 14 giờ chiều nay, chiếc xe cứu thương đã đưa chị Đàm cùng hai người thân về tới nhà. Toàn thân chị Đàm bị bỏng nặng, băng trắng kín mít, khiến ai đến thăm cũng phải chảy nước mắt”, ông Hùng nói.

Người vợ bị chồng đổ xăng đốt bị bệnh viện trả về nhà

Ngôi nhà nơi người chồng châm lửa đốt vợ, con. Ảnh: Phạm Hòa/Zing.vn

Theo lời người thân nạn nhân, do vết bỏng quá nặng (trên 90% cơ thể), người phụ nữ 22 tuổi không còn khả năng chữa trị. 

Chia sẻ với phóng viên báo Thanh niên, Ông Trần Đình Trung (45 tuổi, bố chị Đàm) cho biết, từ khi nhận được tin báo con gái gặp nạn, ông Trung như đứt từng khúc ruột. 

Ông Trung kể: tối 27.7, khi đang ở nhà thì bất ngờ nhận được điện thoại của một người hàng xóm nói con gái ông cùng đứa cháu bị con rể dùng xăng đốt.

“Tôi vội vàng chạy xe máy đến thì hoảng hồn khi thấy mọi người đang dập lửa cứu con gái cùng đứa cháu ngoại đang vật vã ở giữa nhà. Từ đầu đến chân của con gái và cháu ngoại bị cháy đen hết…”, ông Trung nói trong nước mắt.

Ngay sau đó, ông Trung cùng người dân gọi xe đưa chị Đàm cùng cháu Đoàn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn rồi chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu Đoàn đã tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện. Còn chị Đàm được chuyển ra Viện bỏng quốc gia chữa trị với tình trạng bỏng 90% cơ thể.

“Thằng Giang không phải là người thường xuyên uống rượu. Bình thường nó cũng hiền lành lắm. Mặc dù hai vợ chồng nó thỉnh thoảng có xảy ra cãi cọ nhưng rồi cũng bỏ qua cho nhau hết. Không hiểu sao lần này nó lại mất hết nhân tính đến như thế”, ông Trung cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho hay, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Giang (chồng chị Đàm) về tội giết người. Do trong quá trình dùng xăng đốt vợ, Giang cũng bị bỏng ở tay và chân nên đang được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An.

Trước đó, như tin tức đã đưa, tối 27/7, sau khi uống rượu cùng bạn bè về nhà, Giang bị chị Đàm cằn nhằn nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi cọ. Quá bực tức, Giang cầm chai xăng ở góc nhà đổ lên người chị Đàm đang cho con trai bú là cháu Nguyễn Văn Đoàn (9 tháng tuổi) rồi châm lửa đốt.

Ngọn lửa đã làm hai mẹ con chị Đàm bị bỏng nặng. Cháu Đoàn tử vong sau đó ít giờ. Chị Đàm được đưa vào Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu, sau đó phải chuyển ra Viện bỏng quốc gia tại Hà Nội để chữa trị.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news