Tin mới

Người vợ mang tội giết chồng vì bị bắt "quan hệ" 3 lần/đêm

Thứ tư, 12/03/2014, 10:35 (GMT+7)

Lấy chồng hơn nhiều tuổi qua mai mối, hạnh phúc của người phụ nữ ngắn ngủi để rồi mang tội giết chồng vì bị bắt quan hệ tình dục quá nhiều.

Lấy chồng hơn nhiều tuổi qua mai mối, hạnh phúc của người phụ nữ ngắn ngủi để rồi mang tội giết chồng vì bị bắt quan hệ tình dục quá nhiều.


Lấy chồng khi chưa biết làm vợ

Nguyễn Thị Hương Lan (SN 1982, ngụ khu 9, xã Tiên Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) lấy chồng khá sớm, khi mới qua tuổi 17.

Nhà có 3 chị em, Lan là con thứ 2, học xong lớp 9 thì nghỉ học ở nhà làm công việc đồng áng. Anh Nguyễn Đức Bản (SN 1974, chồng Lan sau này), là bạn làm cùng thợ xây với anh rể của Lan, thấy Lan xinh xắn, cao ráo thì đem lòng cảm mến và nhờ anh rể của Lan làm mối.

Khi đó, Lan còn nhỏ nên mỗi lần "chú Bản" đến nhà chơi, tán tỉnh chỉ là ngồi trò chuyện với phụ huynh ở ngoài sân.

Cứ thế anh Bản đi lại khoảng 2 năm, đến năm 2000 thì bố mẹ Lan đồng ý cho cưới với lý do "bố mẹ anh Bản sống tử tế lắm, được làm dâu nhà ấy thì đỡ khổ, với lại, sức khỏe em yếu lắm, lấy chồng già hơn mình thì được chiều chuộng. Em nghe lời thế thôi", Lan kể.

Người vợ mang tội giết chồng vì bị bắt

Nỗi đau của ông Nguyễn Văn Bàn, bố nạn nhan Bản khi nói về cái chết của con. (Ảnh: Gia đình)

Ngày cưới, Lan vẫn còn thiếu mấy tháng mới đủ tuổi kết hôn. Theo lời Lan thì cuộc hôn nhân ngọt ngào được đúng 3-4 tháng đầu. Sau đó thì anh Bản sa vào rượu chè, ngày nào cũng uống rượu, và mỗi khi uống rượu thì "bản lĩnh đàn ông" như được nhân đôi khiến một cô gái chưa từng dạn dĩ với chuyện chăn gối nhiều phen phát hoảng.

Lan sinh được 2 người con và ở nhà chăm sóc còn chồng Lan đi làm xây dựng trên Lào Cai cứ 3-4 tháng mới về 1 lần.

Vài năm sau thì Lan cũng để con lại cho bà ngoại nuôi rồi theo chồng lên Lào Cai nấu cơm cho cánh thợ xây, có lúc cũng phải tời gạch, tời xi măng, lao động vất vả như đàn ông. Thế nhưng, hầu như tối nào Lan cũng "bị" chồng đòi yêu.

"Chuyện đó đã kéo dài cả chục năm nay rồi. Em bị xẹp một đốt sống lưng, anh H là con bác bên chồng em vẫn thường dặn anh ấy, vợ bị như thế này, quan hệ phải nhẹ nhàng… nhưng kể cả lúc em đến tháng, anh ấy cũng vẫn đòi hỏi…" - Lan vừa kể, vừa lau nước mắt.

Bi kịch vì bị bắt làm chuyện ấy 3 lần trong đêm

Theo lời khai của Lan tại cơ quan CSĐT, cách hôm xảy ra sự việc được khoảng 2 ngày, anh Bản cùng  Lan về nhà để lo việc vay mượn tiền sửa sang lại căn nhà. Tối 21/9/2013, sau khi ăn cơm, xem phim ở nhà ông bà nội xong, Lan, anh Bản và con gái út về nhà ngủ. Sau khi cho con gái ngủ xong, anh Bản và Lan quan hệ tình dục với nhau. Lan nói với anh Bản: “Anh nhanh lên để nghỉ, mai còn đi Lào Cai sớm!”. Sau khi quan hệ xong, Lan nằm ngủ, còn anh Bản đi hút thuốc lào.

Một lúc sau, anh Bản trở về nhà và tiếp tục đòi vợ quan hệ tình dục. Mắt nhắm mắt mở, Lan tặc lưỡi, nhủ thầm, chiều nốt lần này cho xong và giục chồng: "Anh nhanh nhanh để em ngủ, mai còn phải đi xe đường dài". Nhưng cũng chỉ sau đó không lâu, khi Lan mệt mỏi chìm vào giấc ngủ thì chồng cô lại tiếp tục thể hiện "bản lĩnh đàn ông". Lần này thì cô đã cáu thực sự…

Và câu chuyện đau lòng đã xảy ra. "Khi em vừa thiu thiu thì chồng em lại tiếp tục. Em hét lên, anh bỏ ra, tôi là con người chứ không phải con vật. Nghe thế, anh ấy lôi em xuống nền nhà…", Lan nức nở khi kể về đêm gây trọng tội.

Người vợ mang tội giết chồng vì bị bắt

Người phụ nữ mang tội giết chồng vì bị ép quan hệ tình dục (Ảnh: CAND)

Thậm chí, anh Bản còn bắt vợ thực hiện các tư thế  “lạ”. Với ý nghĩ chồng đối xử và coi mình như 1 ả điếm nên Lan uất nghẹn giằng co với anh Bản.

Lan vớ được ngay bên cạnh một chiếc gậy gỗ mà hàng ngày anh Bản thường mang theo để phòng thân. Sẵn những mâu thuẫn tình cảm vợ chồng từ trước, cộng thêm cơn đau đớn về thể xác, Lan vung gậy lên và đập liên tục vào đầu, mặt chồng cho đến khi nạn nhân nằm gục xuống nền nhà.

Thấy chồng gục xuống, Lan sợ hãi cuống quýt chạy sang nhà bố mẹ chồng rồi cùng mọi người đưa anh Bản lên bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó nạn nhân đã tử vong.

Theo lời khai từ phía gia đình nạn nhân, ông Bàn, bố anh Bản cho biết trong khoảng thời gian 2 vợ chồng con trai đi làm ở Lào Cai thì người dân đồn đại chị Lan có quan hệ bất chính với một nam thanh niên ở đây. Trước những thông tin về mối quan hệ bất chính này nên anh Bản có đánh Lan. Sau đó, Lan đã thú nhận có quan hệ bất chính với người thanh niên trên, đồng thời xin lỗi ông Bàn,hứa với anh Bản sẽ chấm dứt quan hệ.

Khi hỏi về bố mẹ chồng, Lan nhắn nhủ trong nước mắt: "Từ trước đến giờ bố mẹ vẫn luôn bênh con, để chồng con phải nói là: Con Lan mới là con đẻ của bố mẹ. Cho dù thế nào thì con vẫn là kẻ có tội. Con mong bố mẹ tha thứ cho con".

Dựa vào những lời khai của Lan, cơ quan công an đã vớt được chiếc gậy gỗ là hung khí gây án. Nhận định hành vi của Lan chưa đủ cấu thành hành vi “Giết người” nên Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã bàn giao sự việc cho Công an huyện Cẩm Khê thụ lý theo đúng thẩm quyền.

Hiện tại, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hương Lan về hành vi “Cố ý gây thương tích” và tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Đan Mạch

Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news