Tin mới

Người vợ “quyền lực” đứng sau thành công của danh hài Xuân Bắc

Chủ nhật, 23/10/2016, 18:39 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công trên sân khấu của Xuân Bắc là người phụ nữ "quyền lực" luôn âm thầm giúp đỡ và có sức ảnh hưởng lớn với Xuân Bắc.

Ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công trên sân khấu của Xuân Bắc là người phụ nữ "quyền lực" luôn âm thầm giúp đỡ và có sức ảnh hưởng lớn với Xuân Bắc.

Xuân Bắc là cái tên không còn xa lạ với khán giả cả nước từ khán giả lớn tuổi đến những em nhỏ. Hình ảnh Xuân Bắc phủ dày các chương trình giải trí. Hài hước, thông minh, dí dỏm và giản dị là điều khiến Xuân Bắc được khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công của Xuân Bắc là người phụ nữ "quyền lực" luôn âm thầm giúp đỡ và có sức ảnh hưởng lớn với Xuân Bắc.

Được biết, vợ Xuân Bắc tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Cô là tiểu thư của 1 gia đình giàu có tại Hà Nội. Xuân Bắc và vợ từng đóng chung một tiểu phẩm hài nổi tiếng trên truyền hình vào năm 2004 với tên gọi “Tỏ tình qua điện thoại”. Tiểu phẩm được bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long cùng với Hồng Nhung thực hiện một cách bài bản với sự kết hợp ăn ý.

Xuân Bắc và vợ trong tiểu phẩm hài “tỏ tình qua điện thoại"

Trong tiểu phẩm, nhờ có Tự Long bày mưu tính kế, Xuân Bắc đã tìm ra cách để bày tỏ và khiến Hồng Nhung (đóng vai Tạ Thị Lạng) “liêu xiêu”. Với cách thể hiện ngộ nghĩnh cùng sự hài hước, dí dỏm, bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long và Hồng Nhung đã khiến khán giả không thể nhịn cười trong suốt thời gian theo dõi.

Khi Xuân Bắc kết hôn với Hồng Nhung năm 2006,  nhiều người ngờ rằng đây là mối tình vì tiền bởi khi đó Xuân Bắc là nghệ sĩ tuy có tiếng những vẫn còn nghèo. Tuy nhiên, hạnh phúc viên mãn của cặp đôi đã là lời giải đáp cho mọi sự nghi ngờ.

Ảnh cưới hiếm hoi của Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung

Hiện tại vợ Xuân Bắc đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Chị là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến Xuân Bắc yên tâm với những chuyến công tác dài ngày. Dù lui về chăm lo cho gia đình, nhưng quyết định của Hồng Nhung vẫn rất có trọng lượng đối với Xuân Bắc.

Xuân Bắc từng chia sẻ về vợ trong một bài phỏng vấn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!".

Là người nổi tiếng và công việc thường xuyên phải gặp gỡ các người đẹp nhưng Xuân Bắc luôn "tỉnh táo". Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Hiện tại, cuộc sống của Xuân Bắc khá yên ấm và hạnh phúc bên cô vợ đảm đang cùng hai cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. Hồng Nhung từng tâm sự trên tờ Pháp luật và xã hội, ngoài thời gian trên giảng đường, thời gian còn lại chị dành hết cho gia đình, nhất là hai cậu con trai. Vợ chồng chị luôn tự tay chăm sóc con mà không cần đến sự giúp đỡ của người giúp việc. "Dù có đi diễn về muộn đến đâu nếu đêm con có thức dậy đòi ăn anh Bắc cũng sẵn sàng dậy pha sữa cho con. Nếu đi diễn ở tỉnh thì không sao chứ cứ có mặt ở Hà Nội anh Bắc luôn nhận nhiệm vụ đón con từ lớp học về nhà".

Xuân Bắc và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news