Tin mới

2 người vợ xinh đẹp của Minh "Nhựa": Đáng mặt "dân chơi" thứ thiệt

Thứ hai, 22/08/2016, 09:18 (GMT+7)

Việc thiếu gia Minh "Nhựa" dùng thuốc ngủ tự tử để níu kéo hạnh phúc gia đình đã khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, và họ càng muốn biết người phụ nữ có thể sẵn sàng từ bỏ một người chồng đại gia là ai.

Việc thiếu gia Minh "Nhựa" dùng thuốc ngủ tự tử để níu kéo hạnh phúc gia đình đã khiến Cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, và họ càng muốn biết người phụ nữ có thể sẵn sàng từ bỏ một người chồng đại gia là ai.

 

Vợ 2 Minh "Nhựa" có gu thời trang ấn tượng, hiện đại của người phụ nữ thành đạt. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức thông tin về người vợ xinh đẹp của Minh "Nhựa" đã được giới truyền thông săn lùng. 

Theo khai quật và đồn đoán của cư dân mạng thì Minh Nhựa có một người vợ “danh chính ngôn thuận” cũng là tay chơi trong giới xế sang và hiện là chủ 1 quán cafe lớn tại quận 7, TP.HCM.

Tuy nhiên, người “vợ” mà Minh cố gắng níu kéo tình cảm thậm chí dọa chết lại là Mina, cô “vợ 2” có lối sống sang chảnh, quyến rũ và cũng rất sắc sảo.

Theo lời Minh nhựa chia sẻ trên dòng trạng thái Facebook thì họ đã có 5 năm bên nhau mặn nồng, anh cũng gọi cô là “người vợ thân yêu nhất”. Theo tìm hiểu của dân mạng thì họ có với nhau 2 con, 1 trai 1 gái.

Thời gian gần đây, người thân bạn bè thấy Minh Nhựa thường xuyên chia sẻ tình cảm lâm li với “vợ”, thậm chí đăng tin “Tìm người thân” mong cô suy nghĩ lại và quay về bên mình thì Mina cũng đăng tải không ít status đầy tâm trạng buồn phiền, ám chỉ chị đang phải chịu cảnh san sẻ tình cảm một cách không mong muốn.

Theo “quan sát” của dân mạng, Mina là người phụ nữ sắc sảo, có lối sống rất phóng khoáng, chịu chơi, khác hẳn những cô vợ nhà đại gia khác và khiến cánh mày râu cũng phải ngả mũ kính phục.

Thế nên khi chị chọn cách rút lui trong im lặng, bế con lánh mặt khiến Minh “nhựa” không thể tìm thấy, phải chọn cách quyên sinh để mong “vợ” quay về đoàn tụ, thì bạn bè lẫn người thân đều cảm thấy ngạc nhiên.

[mecloud]LMR0H26Qlk[/mecloud]

Vợ 2 Minh Nhựa sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt tiền. Ảnh: FBNV

Theo nhiều nguồn tin, Phương Thúy không chỉ nổi tiếng vì là vợ của đại gia Minh "Nhựa", mà từ lâu cô còn được biết đến như là một “tay chơi” siêu xe có hạng tại Tp.HCM khi đang sở hữu nhiều siêu xe nổi tiếng như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Lamborghini Murcielago LP 640.

[mecloud]jsvLl97FrP[/mecloud]

Đầu tháng 7/2015, Phương Thúy từng tậu BMW I8, chiếc xe thể thao plug-in hybrid, cấu hình chỗ ngồi 2+2, tích hợp vẻ đẹp thiết kế mỹ miều với những tiến bộ công nghệ hàng đầu của BMW thời điểm đó.

Phương Thúy người vợ đầu tiên của Minh "Nhựa" Ferrari 458 Italia yêu thích

Cũng chính từ đây cô đã được đánh dấu vào danh sách “sành chơi” có “số má” trong giới sưu tập xe siêu sang ở Việt Nam.

Được biết, chiếc BMW i8 là chiếc xe thể thao plug-in hybrid, cấu hình chỗ ngồi 2+2, tích hợp vẻ đẹp thiết kế mỹ miều với những tiến bộ công nghệ hàng đầu của BMW. Giá xe khi về Việt Nam chủ nhân của nó phải bỏ ra không dưới 7 tỷ đồng.

BMW I8 - một trong những siêu xe mà Phương Thúy sở hữu.

Đến tháng 3/2016, cô đã thêm vào danh sách siêu xe của mình chiếc Ferrari 488. Được biết, Ferrari 488 GTB này là một trong hai chiếc siêu Xe Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam.

Chiếc siêu xe được lấy biển số gần ngũ quý 8 tứ là biển 51F – 889.88. Chiếc siêu xe này sẽ về chung nhà cùng nhiều siêu xe khủng khác như Ferrari 458 italia, BMW i8, Mclaren, Lamborghini Murcielago, Bentley Continental….

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 3 siêu xe Ferrari 488 có chủ sở hữu ở Việt Nam. Chiếc đầu tiên có ngoại thất màu xám đi kèm nội thất da bò, chiếc thứ 2 màu trắng và nội thất đen. Còn chiếc xe được cho là của vợ đại gia Minh “nhựa” có màu đỏ từ ngoài vào trong. Giá trị Ferrari 488 GTB ở Việt Nam vào khoảng từ 700.000 USD (tương đương 15 tỷ đồng).

Phương Thúy cho biết, cô đã lái ô tô hơn 11 năm nay và chiếc siêu xe đầu tiên sở hữu cũng là mẫu cá tính và tốc độ Audi TTS. Một thời gian sau khi sống ở Mỹ, cô bắt đầu chuyển sang Audi R8 Spyder. Về Việt Nam và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, cô tậu liền 2 chiếc BMW 650i và Ferrari 458 Italia.

Trong một lần nói về niềm đam mê mê tốc độ, Phương Thúy cho hay: “Ngay từ hồi nhỏ, mình đã thích tốc độ, nói thực là thích đua xe. Là con gái mà đi xì-po (Su xì-po) rồi cuối tuần thường giao lưu xe cộ với những người bạn chơi xì-po chung. Sau đó có điều kiện mua xe hơi thì đam mê tốc độ lại sang một kiểu khác nhưng cùng chung điểm là rất khoái chạy nhanh. Có rất nhiều siêu xe mà mình từng trải nghiệm, từng lái ở Việt Nam như Bentley GT Speed, Audi R8 Coupe, Ferrari F430, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 458 Italia. Một thời gian sống bên Mỹ thì mình có mua chiếc Audi R8 Spyder để sử dụng. Trong các dòng xe thì mình thích Ferrari nhất, đặc biệt là ở tiếng pô khi đạp lút chân ga. Ví dụ như chiếc Audi R8, nếu so với 458, thì thua hẳn về đẳng cấp, động cơ hay cảm giác lái cũng kém hơn".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news