Tin mới

Người yêu Bùi Anh Tuấn: Tối nào Tuấn cũng hát cho tôi nghe

Thứ tư, 10/09/2014, 14:13 (GMT+7)

Trong chương trình "Chuyện đêm muộn" bạn gái cũ Bùi Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim đã chia sẻ với khán giả câu chuyện tình yêu giữa hai người. 

 

Trong chương trình "Chuyện đêm muộn" bạn gái cũ Bùi Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim đã chia sẻ với khán giả câu chuyện tình yêu giữa hai người. 

Mới đây, chia sẻ trong Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất, nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian để nói về mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ Bùi Anh Tuấn. Trong đó, Cao Mỹ Kim cho biết khi nhớ lại những chuyện đã qua, đôi lúc, cô vẫn cảm thấy một chút tiếc nuối. 

Khi nhắc về quá khứ, người yêu cũ Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Tuấn hay hát lắm. Lúc còn yêu thì tối nào cũng hát cho Kim nghe. Mình không yêu cầu nhưng tối nào cũng gọi điện hát cho mình nghe 5-6 bài mới đi ngủ và việc đó như trở thành thói quen, nên mỗi khi nhớ lại thì vẫn nhớ là Tuấn hay hát”.

Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim thủa còn yêu nhau

Bên cạnh đó, trong chương trình, Cao Mỹ Kim còn bật mí nhiều về người yêu mới của mình: “Người yêu mới của Kim lớn tuổi hơn, không giống như với Bùi Anh Tuấn là bằng tuổi. Vì thế, tính tình và thái độ sống cũng khác nhau. Tuấn sôi nổi, hoạt bát, thích nói, thích hát. Người yêu mới thì không nói nhiều, chỉ làm thôi”.

Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim quen nhau từ cuộc thi Tiếng ca học đường. Sau đó, nam ca sỹ gốc Hà Nội chủ động 'tán tỉnh' Cao Mỹ Kim và họ đã yêu nhau.


Sau này khi chia tay nữ diễn viên của phim 'Hẻm cụt' cũng cho hay: 'Chúng tôi chia tay nhau vì Bùi Anh Tuấn thay đổi quá nhiều so với trước kia. Dường như Bùi Anh Tuấn bây giờ không phải là chàng trai hiền lành mà ngày xưa tôi quen biết nữa"

Cuộc tình của cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Cao Mỹ Kim đã từng làm ồn ào showbiz một năm về trước. Hậu chia tay cả hai đều có cuộc sống riêng, con đường phát triển sự nghiệp riêng.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news