Tin mới

Người vợ quá cố và bí mật động trời

Thứ ba, 11/02/2014, 14:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nếu cô ấy còn sống, nếu tôi có thêm đứa con nữa, nếu tôi có thể yêu thương thêm một ai đó thì tôi đã không chua xót thế này.

 

(Tinmoi.vn) Nếu cô ấy còn sống, nếu tôi có thêm đứa con nữa, nếu tôi có thể yêu thương thêm một ai đó thì tôi đã không chua xót thế này.

 Khi người vợ quá cố đã xanh mồ, đứa con thơ cũng đã cứng cáp thì cũng là lúc tôi phải đối diện với sự thật con trai của tôi sẽ ra đi với người cha ruột.

Người yêu cũ của vợ đến đòi lại con trai

Cô ấy liệu có cần mang bí mật ấy xuống mồ hay không? (ảnh minh họa)

Tôi thực sự choáng váng khi người đàn ông ấy hẹn gặp tôi và quỳ xuống van xin trả lại cho đứa con trai bởi anh và vợ anh không thể sinh được con trai và muốn bố con được đoàn tụ.

 Tôi không giữ nổi bình tĩnh đã đấm thẳng vào mặt anh ta vì cho rằng anh ta bịa đặt một câu chuyện hoang đường với người phụ nữ đã khuất. Nhưng anh ta chỉ biết im lặng, nói tôi hãy đi xét nghiệm ADN nếu muốn. Hai người đàn ông khi đối diện với sự việc này cũng trở nên mềm yếu và thực sự không biết phải làm thế nào.

Vì quá yêu vợ nên 3 năm trôi qua tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi bước nữa với người khác dù gia đình hối thúc. Những người phụ nữ đến bên tôi cũng không phải là ít, họ cũng chấp nhận đứa con thơ của tôi, nhưng tôi đều từ chối bởi lẽ hình ảnh của người vợ quá cố vẫn còn trong tim tôi và hơn hết tôi không muốn san sẻ tình cảm dành cho con với người khác. Vậy mà giờ đây, người yêu cũ của vợ tôi lại đến với lời cầu xin có vẻ hoang đường nhưng lại là sự thật.

Vợ tôi xưa vốn là một hoa khôi nên việc có nhiều theo đuổi là lẽ dĩ nhiên và tôi cũng là một trong những cây si của cô ấy. Phải theo đuổi đến 7 năm cô ấy mới đồng ý làm vợ tôi, sau bao nhiêu cuộc tình. 

Nhưng quả nhiên "hồng nhan thì bạc mệnh", cô ấy bị băng huyết và mất sau khi sinh con trai đầu lòng. Tôi đau đớn nhìn người vợ yêu ra đi trong khi đứa con đỏ hỏn phải nuôi trong lồng kín. Tôi cứng cỏi chống chọi với cuộc sống chỉ mong nuôi con khôn lớn để bù đắp thiệt thòi mồ côi mẹ từ khi mới lọt lòng.

Tôi không hề biết anh ta nhưng sự xuất hiện đường đột này có phải là vô lý lắm hay không khi vợ tôi đã khuất núi. Nếu không có chuyện gì giữa hai người thì một người bình thường chắc chẳng làm cái việc bất nhân như vậy, nên tôi vô cũng hoang mang. 
Tôi thực sự không thể mất đi tình yêu cuối cùng này của tôi, xin độc giả hãy cho tôi lời khuyên tôi nên phải làm sao trong trường hợp éo le này.

Tôi vẫn chưa dám đưa con đi xét nghiệm, cũng không liên lạc với người đàn ông kia nhưng anh ấy hẹn 1 tháng sau sẽ quay lại. 
Nhìn đứa con thơ vô tội ngủ say sưa tôi không thể cầm được nước mắt. Thầm nghĩ vợ tôi liệu có cần mang theo bí mật này xuống mồ để bây giờ khi tình yêu của tôi dành cho cô ấy đã dồn hết vào con trai của chúng tôi để giờ này tôi lại phải sắp phải rời xa nó.

Phương Vũ (Tp.HCM)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news