Tin mới

Nguồn gốc tài sản “khủng” của nữ chủ nhân biệt thự 300 tỷ

Thứ năm, 22/10/2015, 09:42 (GMT+7)

Một ngôi nhà dát vàng 300 tỷ đồng; một chương trình từ thiện trị giá 4 triệu USD (tương đương hơn 40 tỷ đồng) và cuộc sống vương giả … là những gì mà Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đang sở hữu.

Một ngôi nhà dát vàng 300 tỷ đồng; một chương trình Từ thiện trị giá 4 triệu USD (tương đương hơn 40 tỷ đồng) và cuộc sống vương giả … là những gì mà hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đang sở hữu.

Nữ chủ nhân xinh đẹp của biệt thự 300 tỷ

Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974. Năm 18 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thời trang” do Bộ văn hoá và thông tin tổ chức. Cô đăng quang “Hoa hậu điện ảnh” vào năm 1994 và đăng quang “Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập” vào năm 1999.

Ngô Mỹ Uyên. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm, cô được nhắc đến là bà chủ của một căn biệt thự được xây theo kiến trúc Pháp với trần nhà, cầu thang, phòng tắm, quầy bar,… được dát vàng 24k lấp lánh.

Được biết, căn biệt thự dát vàng có giá lên tới 300 tỷ của cô nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm Quận 1, TP. HCM trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất với nội thất xa hoa, lộng lẫy.

 

Bên trong căn biệt thự 300 tỷ của Ngô Mỹ Uyên. Ảnh: Internet

Mọi đồ dùng trong nhà đều toát lên vẻ sang trọng. Chúng đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về. Đặc biệt, trần nhà của phòng khách được dát vàng 24k.

Ngoài ra, cô còn được biết đến là một nữ đại gia tích cực làm từ hiện. Theo Tạp chí Her  World, Tổ chức từ thiện mang tên cô từng hợp tác với Starkey Hearing Foundation trong chương trình trao tặng 1.500 máy trợ thính cho trẻ em khiếm thính từ 6-16 tuổi ở một số tỉnh, thành. Tổng chi phí cho chương trình lên đến bốn triệu đô-la Mỹ, bao gồm kinh phí mua máy trợ thính, mời chuyên gia sang lắp máy cho các em, tổ chức biểu diễn ca nhạc…

Cô cũng thường xuyên đi đi về về giữa Mỹ, Việt Nam và thậm chí là nước Ý – nơi cô có một người yêu điển trai, yêu thương cô hết mực. Cuộc sống của cô cũng tràn ngập trong những bữa tiệc được tổ chức tại chính căn biệt thự sang trọng của mình, và thi thoảng tham dự các sự kiện, event… Cô được cho là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam.

Nguồn gốc số tiền khủng của Hoa hậu giàu nhất Việt Nam

Theo chia sẻ của Ngô Mỹ Uyên trước báo giới, thì mọi thay đổi của cuộc đời cô bắt đầu khi cô gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản.

Sự may mắn khi cô bước vào một lĩnh vực ít người theo đuổi đã giúp cô trở thành cái tên nổi tiếng Hollywood, một người phụ nữ châu Á làm ảo thuật và trở thành người phụ nữ giàu có hiện nay. Điều làm nên thành công cho cô ở nơi đất khách quê người chính là sự khác biệt khi một nữ ảo thuật gia bước lên sân khấu, đem văn hóa Việt Nam, văn hóa rất Á Đông vào chương trình từ trang phục đến cách biểu diễn.

Ngô Mỹ Uyên trong một buổi biểu diễn ảo thuật. Ảnh: her world

Sự khác biệt đó đã tạo nên thành công và dần dần gây dựng tên tuổi ở trên thế giới. Cô đoạt giải thưởng Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s và nhiều giải thưởng khác, được kênh truyền hình nước ngoài đầu tư làm show riêng.

Được biết, cô thường mặc áo dài khi trình diễn ảo thuật. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Tạp chí Her World Việt Nam, Uyên cho biết: “Nữ diễn viên hay người mẫu đến tìm cơ hội ở Hollywood rất nhiều, cạnh tranh với họ chẳng dễ. Vì thế, tôi chọn ảo thuật, mảnh đất ít nữ, đặc biệt là nữ Á Đông. Tôi nói vậy không có ý rằng biểu diễn ảo thuật đơn giản. Đứng trên sân khấu một lần mới hiểu làm ảo thuật khó thế nào. Tôi vừa làm MC giới thiệu về tiết mục, vừa đi lại biểu diễn gương mặt lẫn hình thể như diễn viên. Mỗi lần xuất hiện, tôi đều tự lo trang phục và make-up, chẳng khác gì người mẫu hay stylist. Thỉnh thoảng, tôi còn phải cài áo giúp những người diễn phụ nữa chứ. Họ đâu có quen với trang phục Á Đông”.

Cũng theo tạp chí này, cô đã và đang là “con gà đẻ trứng vàng” của Công ty ATI, chuyên sản xuất chương trình truyền hình. Bởi vì, nữ ảo thuật gia vốn dĩ đã hiếm, nữ nghệ sĩ gốc châu Á còn hiếm hơn.

Ngô Mỹ Uyên trình diễn xiếc với trăn. Ảnh: Internet

Được biết, Ngô Mỹ Uyên đặc biệt yêu thích các tiết mục xiếc thú. Cô có dịp tập với voi, trăn, cọp trắng… Song cô thích nhất biểu diễn với hai chú cọp trắng tuyệt đẹp. Cô từng trực tiếp cho ăn và tập luyện với chúng. Trong tiết mục đó, cọp bị nhốt trong một chiếc lồng, Uyên “bị” nhốt trong chiếc lồng bên cạnh.

Về đời sống cá nhân, tại Mỹ, Ngô Mỹ Uyên kết hôn với một người chồng giàu có. Sau khi chia tay người chồng Mỹ, cô lại tiếp tục có tình yêu đẹp với một người đàn ông nước Ý. Cho đến nay, bên cạnh công việc kinh doanh, Ngô Mỹ Uyên vẫn tham gia một số hoạt động trong showbiz.

Nói về lý do cho sự tồn tại của căn biệt thự dát vàng, theo Ngỗ Mỹ Uyên, điều này không có gì lạ. Theo đó, đất là của ba mẹ cô để lại. “Bao nhiêu năm bôn ba, tôi dành dụm xây căn nhà thế này. Nếu đi nhiều nơi trên thế giới, bạn sẽ thấy căn nhà này là bình thường. Bạn bè nổi tiếng, tôi quen nhiều, phải có căn nhà tử tế để đón tiếp chứ”, Ngô Mỹ Uyên từng chia sẻ.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Mỹ Uyên