Tin mới

Cận cảnh khối tài sản "cực khủng" của Công Vinh - Thủy Tiên

Thứ tư, 30/11/2016, 19:56 (GMT+7)

Với nguồn thu nhập cực khủng, vợ chồng Công Vinh có cuộc sống giàu có, xa hoa đáng mơ ước.

Với nguồn thu nhập cực khủng, vợ chồng Công Vinh có cuộc sống giàu có, xa hoa đáng mơ ước.

[mecloud]wzKTJlmcSR[/mecloud]

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt. Mọi hoạt động của gia đình vợ chồng nổi tiếng này vẫn luôn là đề tài “nóng” cho khán giả Việt suốt thời gian qua.

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, Công Vinh xứng đáng được gọi là ''ông vua chuyển nhượng''. Tiền đạo Công Vinh nhận 30 tỷ đồng lót tay từ năm 2008 tới nay, chưa kể thu nhập từ lương và thưởng. 

Tổng thu nhập của tiền đạo số 1 Việt Nam trong một năm lên đến trên chục tỷ đồng từ tiền chuyển nhượng, lương, thưởng hay các hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng lớn. Đây là con số cực cao trong giới cầu thủ, và ngay cả các ngôi sao trong giới showbiz cũng phải ngưỡng mộ.

Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là Beck - Vic phiên bản Việt.

Nếu so về khả năng kiếm tiền, nữ ca sĩ cũng được cho là không hề kém cạnh. Trong nghề của mình, Thuỷ Tiên là sao hạng A đắt show nhất nhì. Tại thời điểm năm 2011, giá đi hát của cô tại các quán bar, sàn nhảy đã lên tới 65 triệu/buổi.

Thuỷ Tiên từng tự hào kể nguồn thu khủng từ tiền nhạc chuông, nhạc chờ: "Nếu xét về Doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi", cô từng chia sẻ.

Với nguồn thu nhập cực khủng, vợ chồng Công Vinh không khó trong việc tậu những chiếc xe ưng ý như Mercedes SLK 200 (1,8 tỷ đồng), Audi A5 Sportback (2,3 tỷ đồng).

Chiếc xe cũ Audi A5 Sportback được mua vào năm 2012 của Công Vinh.

Tháng 5/2016, Công Vinh tặng Thủy Tiên chiếc siêu xe trị giá 5 tỷ đồng.

Cầu thủ Công Vinh cũng không quên ơn công sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ và tình thương gia đình, nên đã chi ra một khoản tiền không nhỏ để bày tỏ tấm lòng thành.

Vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên về thăm và dùng bữa với bố tại căn hộ chung cư ở TECCO.

Ngoài chuyện mua cho bố một căn hộ tại chung cư cao cấp Tecco (đắt nhất-nhì TP.Vinh), mua xe cho mẹ, Công Vinh còn giúp chị gái đầu có được ngôi nhà mặt đường để tiện làm ăn, giúp chị thứ hai xây nhà và mở tiệm spa… Thủy Tiên cũng tậu căn nhà có giá hàng tỷ đồng tại Kiên Giang để tặng mẹ đẻ.

Không chỉ có những siêu xe, ngôi biệt thự của đôi vợ chồng trẻ cũng cho người hâm mộ một phen đã mắt với thiết kế sang trọng, ấm cúng. Căn biệt thự với diện tích 300m2 của cặp đôi hot nhất làng showbiz Việt có cả sân vườn rộng rãi để cả gia đình có thể thư giãn mỗi khi quây quần bên nhau. Toàn bộ ý tưởng thiết kế, trang trí nội thất đều là của hai vợ chồng. Nữ ca sĩ cho biết, tổng kinh phí để xây nhà khoảng gần 10 tỷ đồng. Cộng với tiền đất, căn biệt thự  tiêu tốn của họ trên 22 tỷ đồng (khoảng một triệu USD).

Căn biệt thự tọa lạc trên khu đất rộng 300m2 với hồ bơi, phòng tập tiện nghi

Phòng khách hiện đại, tiện nghi.

Góc thư giãn của gia đình.

Phòng ngủ được trang hoàng lộng lẫy.

Phòng tắm chính được gia chủ bố trí ngập tràn ánh sáng.

Không chỉ có siêu xe, biệt thự sang trọng, khối hàng hiệu của Thủy Tiên cũng khiến bất cứ một ngôi sao nào trong showbiz Việt cũng ao ước. Cặp đôi cũng thường xuyên có những kỳ nghỉ xa hoa.

Hình ảnh Thủy Tiên bận rộn đếm tiền trong khi bên cạnh là những chiếc túi hàng hiệu xa xỉ.

Trong hôn lễ cùng Công Vinh diễn ra vào cuối tháng 12.2014, Thủy Tiên lại gây "choáng" khi đeo chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 1 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ hình con rắn đính vàng và kim cương của một thương hiệu nổi tiếng, trị giá khoảng 2,7 tỷ đồng khi người đẹp casting phim "Điệp vụ 3 lờ".

Những chiếc túi hàng hiệu đắt giá của Thủy Tiên.
Với khối tài sản cực khủng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường có những kỳ nghỉ dưỡng sang trọng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news