Tin mới

Ngưỡng mộ nhan sắc vượt thời gian của MC Diễm Quỳnh ở tuổi 43

Thứ hai, 31/08/2015, 18:10 (GMT+7)

Ở tuổi 43, MC Diễm Quỳnh khiến người đối diện phải trầm trồ khen ngợi bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp vượt thời gian của mình.

Ở tuổi 43, MC Diễm Quỳnh khiến người đối diện phải trầm trồ khen ngợi bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp vượt thời gian của mình.

Diễm Quỳnh là một trong những MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, từng tham gia dẫn các chương trình như: Tạp chí MTV, Câu chuyện âm nhạc và các chương trình cầu truyền hình trực tiếp của VTV. Với chất giọng nhẹ nhàng, đôi mắt biết cười và khóe miệng duyên dáng, Diễm Quỳnh được rất nhiều khán giả yêu quý.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972 từng học chuyên Văn trường Hà Nội - Amsterdam. Chị tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. 

 Diễm Quỳnh là con gái của nhà ngoại giao Đặng Niêm Hoành, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc'. Chị từng từ chối lời mời về Bộ Ngoại giao công tác để trở thành BTV nhà đài. 

Trải qua một thời gian dài gắn bó với nghề, Diễm Quỳnh dần mất bóng khỏi lĩnh vực MC để lui về các công việc hậu trường. Tuy vậy, mỗi khi nhắc về cô, khán giả vẫn luôn ghi nhớ những hình ảnh của một cô MC trẻ trung, yêu đời và hay cười thật duyên dáng.

Hiện tại, Diễm Quỳnh đang rất hạnh phúc với người chồng hơn cô 4 tuổi, làm kiến trúc sư. Ở nhà Diễm Quỳnh là một người vợ, người mẹ cực kỳ đảm đang và mẫu mực

Dù đã ở tuổi 43,nhưng vẻ đẹp tươi trẻ của Diễm Quỳnh vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Có lẽ tính cách vui vẻ hay cười đã phần nào giúp cho cô luôn giữ được phong thái tươi trẻ trước khủng hoảng về tuổi tác của phụ nữ trung niên.

 
MC Diễm Quỳnh duyên dáng trong tà áo dài trong một chương trình chào mừng ngày 2/9. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news