Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên "lột xác" bất ngờ với thời trang đời thường

Thứ hai, 06/04/2015, 11:43 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngày càng đẹp hơn đặc biệt là trong phong cách thời trang đời thường.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngày càng đẹp hơn đặc biệt là trong phong cách thời trang đời thường.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngày càng gây ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Khác hẳn với một Kỳ Duyên sang trọng và không được đánh giá cao qua các trang phục sự kiện, phong cách thời trang đời thường của Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trẻ trung với phong cách street style

Phong cách thời trang đời thường của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá cao

Kỳ Duyên trẻ trung với áo sơ mi tham gia giờ trái đất

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên biết cách ghi điểm với những bộ cánh street style hàng ngày. Rời xa những bộ cánh cầu kỳ và lối trang điểm có phần già dặn, Kỳ Duyên trở lại đúng lứa tuổi 18 trong trang phục đời thường năng động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Trước khi bước vào đại học, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu nét đẹp khá "quê". Đặc biệt là sở hữu cân nặng vượt chuẩn.  Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng sở hữu cân nặng 70kg. Chỉ sau 3 tháng hè, Kỳ Duyên đã giảm được 14kg.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news