Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên vơi gu thời trang xấu đẹp thất thường

Thứ năm, 09/04/2015, 14:15 (GMT+7)

Hoa hậu vẫn đang loay hoay tìm kiếm phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân.

Hoa hậu vẫn đang loay hoay tìm kiếm phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân.

Ngay sau thời điểm đăng quang hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Từ gia thế, phát ngôn, các hoạt động xã hội cho đến hình ảnh của Hoa hậu đặc biệt được công chúng quan tâm. Cũng không khó để nhận thấy, sau thời gian đăng quang, Kỳ Duyên đã có những nỗ lực để hoàn thiện và làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Mặc dù đã có sự đầu tư khá công phu và kỹ lưỡng trong thời gian vừa qua, nhưng Kỳ Duyên vẫn chưa nhận được sự đánh giá cao từ phía công chúng, đặc biệt là phong cách thời trang của người đẹp mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Kỳ Duyên nhiều lần khiến tín đồ thời trang không khỏi ngao ngán bởi những trang phục thảm đỏ kém tinh tế và không hợp xu hướng. Phong độ thời trang của người đẹp khá thất thường và không mấy được lòng công chúng.


Kiểu đầm ren đáp hoa tối màu và có phần rối rắm này khiến Kỳ Duyên trông già nua và không mấy nổi bật. Kiểu trang điểm không phù với trang phục làm nhan sắc của Kỳ Duyên bị chìm nghỉm.


Kiểu phối đồ khá quen thuộc với ao tank top cùng chân váy xòe dài gam hồng có phần sến súa và đơn điệu đã khiến Kỳ Duyên không được đánh giá cao về phong cách thời trang. 


Set đồ khó hiểu này của Kỳ Duyên đã khiến Kỳ Duyên lọt top sao xấu và trở thành đề tài được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn về thời trang. Cách mix váy xẻ + áo khoác gile +giày thể thao đã thể hiện sự non tay của stylist của Kỳ Duyên.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên có phần gỡ gạc lại hình ảnh bằng phong cách thời trang khá cổ điển và an toàn. Sơ mi và chân váy hoa nổi bật là những item được Kỳ Duyên yêu thích.


Váy xòe cổ điển với gam màu nhã nhặn cũng giúp mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho Kỳ Duyên.


Với những thiết kế thời trang thảm đỏ, Kỳ Duyên cũng đã biết cách tiết chế chi tiết và màu sắc nhã nhặn.

Tuy nhiên, việc liên tục chọn những thiết kế quen thuộc và có phần 'an toàn' lại khiến phong cách thời trang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở nên nhàm chán.

Người đẹp thậm chí còn dính lỗi chọn phụ kiện không phù hợp dẫn tới sự cố lộ nội y kém tinh tế.


Dù đã rất cố gắng trong việc cải thiện hình ảnh, nhưng Kỳ Duyên vẫn đang bị cho là sở hữu gu thời trang chưa phù hợp và có dấu ấn riêng.

An Nhiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news