Tin mới

Nguyễn Duy "hẹn hò" cùng Tăng Nhật Tuệ trong MV "Chỉ cần thế thôi"

Thứ tư, 26/10/2016, 15:30 (GMT+7)

“Chỉ cần thế thôi” là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa “hotboy idol” Nguyễn Duy và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Hiện MV “Chỉ cần thế thôi” đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của anh chàng.\n 

“Chỉ cần thế thôi” là sản phẩm hợp tác mới nhất giữa “hotboy idol” Nguyễn Duy và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Hiện MV “Chỉ cần thế thôi” đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của anh chàng.

Được biết, ca khúc “Chỉ cần thế thôi” được Tăng Nhật Tuệ sáng tác từ tháng 2/2015, và phải mất gần 2 năm thì chàng “hotboy idol” Nguyễn Duy mới chính thức ra mắt MV ca khúc này. Tăng Nhật Tuệ là một ca-nhạc sĩ đa-zi- năng và khá “mát tay” trong việc sáng tác các ca khúc “hit”. Những ca khúc do Tăng Nhật Tuệ sáng tác đều mang một phong cách rất riêng, độc đáo và không thể trộn lẫn như: Em là bà nội của anh (Trọng Hiếu), Em xa theo bình yên (Quốc Thiên – Uyên Linh), Yêu anh (Miu Lê), Muốn khóc thật to (Trúc Nhân)… và giờ đây là “Chỉ cần thế thôi” (Nguyễn Duy).

 
 

Về phần “hotboy idol” Nguyễn Duy, anh chàng được khán gỉa chú ý và biết đến nhiều từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2015, sở hữu chất giọng trầm ấm và dễ thu hút người nghe, đặc biệt là cảm xúc trong mỗi bài hát mà Nguyễn Duy thể hiện đều dễ dàng gây được xúc cảm và lắng đọng trong lòng khán giả. Ngoài ra, gương mặt sáng, nụ cười hiền của chàng ca sĩ trẻ cũng là một điểm cộng để gây được ấn tượng với khán giả. Lần trở lại này với sản phẩm mới “Chỉ cần thế thôi” của Tăng Nhật Tuệ là sự kết hợp thú vị, đánh dấu bước trưởng thành của Nguyễn Duy trên con đường âm nhạc.

 
 

Nội dung của ca khúc “Chỉ cần thế thôi” rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ da diết, giản dị nhưng vẫn không mất đi cảm xúc sâu lắng. Ca từ và giai điệu của bài hát đẹp đến nao lòng. Ừ thì chẳng cần gì đâu “Cứ cho anh bên cạnh mỗi lúc cô đơn/ Mỗi sớm trưa đêm dài không ai đón đưa/ Cứ cho anh ở gần sẻ chia muộn phiền/ Chỉ cần thế thôi không cần yêu anh đâu…”. Bên cạnh đó, những khung hình tuyệt đẹp trong MV cùng phần thể hiện nhập tâm của Nguyễn Duy càng làm MV “Chỉ cần thế thôi” nhận đươc vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Với sự đầu tư nghiệm túc, sự cố gắng “biến hóa”, thử nghiệm với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, và đặc biệt là sự “mát tay” của Tăng Nhật Tuệ, ca khúc “Chỉ cần thế thôi” do Nguyễn Duy thể hiện sẽ còn được đón nhận và yêu mến nhiều hơn trong thời gian tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news