Tin mới

Nguyên giám đốc VTV24, nhà báo Lê Bình chính thức chia tay VTV

Thứ tư, 29/03/2017, 21:52 (GMT+7)

Sau khi thôi chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 cách đây nửa năm, nhà báo Lê Bình đã chính thức chia tay VTV vào ngày 29/3.

Sau khi thôi chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 cách đây nửa năm, nhà báo Lê Bình đã chính thức chia tay VTV vào chiều nay 29/3. 

Các thủ tục, quyết định chính thức về việc nhà báo Lê Bình nghỉ việc tại VTV đang được thực hiện. Ảnh: VTV News

Chiều 29/3, lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam xác nhận thông tin, nhà báo Lê Bình - nguyên Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 đã có đơn xin chuyển công tác.

Trên trang cá nhân của Lê Bình, nhiều bạn bè cũng đã gửi lời chia tay đến nữ nhà báo kèm những lời chúc tốt đẹp cho hành trình mới.

Nhà báo Lê Bình đã có buổi chia tay trong nước mắt với 200 cộng sự ở VTV24. Tất cả những người có mặt đều khóc vì sự ra đi của người phụ nữ quyền lực nhất VTV24. Không khí buổi chia tay khiến nhiều người tham dự xúc động. Dù bị điều chuyển công tác nhưng nhà báo Lê Bình đã để lại nhiều ảnh hưởng cũng như tình cảm, sự gắn bó đối với các cộng sự ở VTV24.

Trước đó, tháng 10/2016, lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam đã có buổi họp xem xét về việc điều chuyển công tác với nhà báo Lê Bình khi đang là Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24. Theo kết luận của cuộc họp, nhà báo Lê Bình thôi giữ chức Giám đốc của trung tâm, đồng thời lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cân nhắc phân công nhiệm vụ khác cho bà Bình.

Nhà báo Lê Bình sinh năm 1973, quê ở Hà Nam, từng là giám đốc Trung tâm VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam. Trước khi về VTV24, Lê Bình từng công tác tại Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình Chuyển động 24h do Lê Bình phụ trách trong thời gian tại chức lên sóng VTV1 từ 11h15 và 18h30 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 10/10/2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news