Tin mới

"Nguyên lãng tử" thừa nhận tham gia hỗn chiến ở phố Tây Sài Gòn

Thứ hai, 12/06/2017, 16:40 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả trên đường Bùi Viện, TP. HCM đêm 11/6, trưa nay 12/6, "Nguyên lãng tử" của 5S Online, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng thừa nhận.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả trên đường Bùi Viện, TP. HCM đêm 11/6, trưa nay 12/6, "Nguyên lãng tử" của 5S Online, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng thừa nhận.

Tối 11/6, tại HOTD2., quán bar có tiếng trên đường Bùi Viện, TP. HCM đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa khách và các nhân viên. Theo một nguồn tin xác nhận người gây sự là diễn viên Phạm Anh Tuấn, nhân vật khá quen thuộc với khán giả trong bộ phim 5S Online, và Phan Thanh Duy.

Sau khi xảy ra sự việc, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Anh Tuấn thừa nhận đúng là clip trên quay cảnh đánh nhau giữa anh và bạn (diễn viên Phan Thanh Duy), với nhóm nhân viên trông xe trên đường Bùi Viện, TP. HCM. Tuy nhiên anh phủ nhận mình là kẻ gây sự và ăn nói hằn học.

Theo "Nguyên lãng tử" chia sẻ: "Ban đầu tôi đến hỏi chỗ gửi xe nhưng người giữ xe ăn nói khó chịu, bất cần như muốn đuổi khách. Tôi hỏi nhẹ nhàng là tại sao lại ăn nói như thế thì họ chửi. Bạn tôi không chịu được thái độ đó nên đã lớn tiếng chửi lại họ".

"Vậy là 2 bên đánh nhau. Họ lao vào đánh bạn tôi thì tôi không thể khoanh tay đứng nhìn nên cũng phải vào bảo vệ bạn. Tôi không gây sự và cũng không muốn đánh nhau", anh giải thích.

Hậu quả của vụ ẩu đả là Phan Thanh Duy bị trầy xước, bị thương chân tay. Anh phải nhập viện khám. Tuy nhiên đó chỉ là vết thương nhẹ, ngoài da. Riêng "Nguyên lãng tử" bị rách chân do bị bảo vệ đập vỏ chai vào. Anh còn bị mất điện thoại.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ẩu đả khiến cư dân mạng khá bất ngờ vì nhận ra diễn viên Phạm Anh Tuấn, Hot boy Hà Thành nổi tiếng với loạt phim 5S Online.

Theo facebooker có tên M.N chia sẻ, vụ xô xát xảy ra giữa nhóm bạn bè của nam diễn viên này và các nhân viên của quán. Cụ thể trong clip, một thanh niên áo xám không ngừng xông đến, đánh tay đôi với nhóm áo đen trông xe khoảng 3 người, hầu hết đều dùng những vật dụng có sẵn tại quán như bàn, ghế gỗ, gậy,…

Về việc này, Trung tá Nguyễn Văn Phước - Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP. HCM), xác nhận sự việc trên xảy ra tối 11/6 trên đường Bùi Viện. Tuy nhiên, theo lãnh đạo công an phường, chưa có ai trình báo sau vụ việc trên.

Theo Trung tá Phước, những người trong clip có hành vi gây rối trật tự công cộng. Công an phường sẽ mời những người có mặt trong clip lên để làm việc và xử lý họ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news