Tin mới

Nguyên nhân ban đầu nữ du học sinh Việt tử vong bí ẩn ở Đức

Thứ tư, 21/03/2018, 08:36 (GMT+7)

Phía cảnh sát đang khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra vụ việc nữ sinh Thu Hà tử vong.

Phía cảnh sát đang khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra vụ việc nữ sinh Thu Hà tử vong.

Liên quan đến sự việc nữ du học sinh Việt tử vong tại Đức, VTV dẫn thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt, Đức, cho hay cảnh sát đang khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra vụ việc nữ sinh Thu Hà tử vong. Hà được cho là ngã từ trên cao vào khoảng 11h40 sáng 11/3. Hiện, chưa có kết luận chính thức từ phía cảnh sát nước sở tại.

Nữ du học sinh tử vong tại Đức. Ảnh Trí thức trẻ

Ngày 7/3, H. bay sang Đức theo diện trao đổi sinh viên của trường ISM International School of Management Dortmund. Từ ngày 9/3 đến 15/3, dù gia đình cố gắng liên lạc với H nhưng đều không được. Và đến ngày 15/3, gia đình chị đã chết lặng khi nghe tin báo H. mất vào ngày 11/3.

Theo Tri thức trực tuyến, ngày 18/3, Cục lãnh sự, Bộ Ngoại giao, thông báo vụ việc cho gia đình nữ sinh xấu số và hướng dẫn làm các thủ tục hậu sự. Một hãng hàng không cho biết sẽ hỗ trợ vé máy bay cho gia đình.

Còn Trí thức trẻ cho hay, gia đình Hà khá khó khăn. Mẹ Hà là giáo viên, với đồng lương ít ỏi, đóng vai trò là trụ cột của gia đình. Cha của nữ sinh không thể gánh vác được việc gia đình vì lý do sức khỏe. Ông mất khoảng 10 tháng trước.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news