Tin mới

Nguyên nhân khiến Anglelina Jolie ly hôn Brad Pitt

Thứ sáu, 23/09/2016, 10:30 (GMT+7)

Thông tin về vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đang được nhiều người quan tâm. Mới đây, một số trang báo đưa tin Brad Pitt bị cảnh sát điều tra về tội ngược đãi trẻ em khiến nhiều người hoang mang.

Thông tin về vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đang được nhiều người quan tâm. Mới đây, một số trang báo đưa tin Brad Pitt bị cảnh sát điều tra về tội ngược đãi trẻ em khiến nhiều người hoang mang.

[mecloud]Iqmb2aiAIp[/mecloud]

Mới đây, trang TMZ, People vùng hàng loạt các trang báo vừa đưa tin Brad Pitt đang bị Sở cảnh sát Los Angeles, Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles tiến hành điều tra hành vi ngược đãi các con về thể chất và bằng lời nói. 

Brad Pitt bên cạnh các con.

Đây được cho là bằng chứng dẫn đến việc ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie. Được biết vào thứ tư tuần trước, cả gia đình Brad Pitt cùng các con đã có mặt trong một chuyến bay trên phi cơ riêng của họ. Tại đây, nam tài tử đã say rượu, mất kiểm soát, gào thét và có hành động bạo lực với các con.

 

Phi cơ đã đáp xuống sân bay lúc 8 giờ tối. Các nhân chứng cho biết, lúc này Brad vẫn tiếp tục lớn tiếng. Một người tại đó đã giấu tên nộp đơn báo cáo cho Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles. Brad và Angelina đều đã được phỏng vấn về vụ việc. Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles cũng đang có kế hoạch phỏng vấn các con của họ.

Trang People cho biết thêm, Brad đã không trở về nhà cùng Angelina và các con sau sự cố. Thay vào đó, anh đã ở lại một khách sạn, giống như những lần cãi nhau trước đó với Angelina.

Chính sự cố này đã khiến cho Angelina ly thân với Brad ngay ngày hôm sau. Và chỉ vài hôm sau đó, cô đã nộp đơn ly dị.

Theo Dailymail, không rõ lý do dẫn đến trận cãi nhau, nhưng Brad không hề động tay đến cậu con trai này. Nguồn tin của Dailymail nói, những cáo buộc nam tài tử ngược đãi Maddox về thể chất và bằng lời nói đều bị phóng đại và bịa đặt thêm.

Tuy nhiên, trang Us Weekly vừa cho biết: "Sở cảnh sát Los Angeles hiện không xử lý bấy cứ báo cáo hay lời tố cáo nào về việc anh Brad Pitt ngược đãi trẻ em. Chúng tôi đã xác nhận với các điều tra viên". Vì vụ việc diễn ra trên phi cơ riêng, nên đã được giao lại cho FBI xử lý.

Theo Us Weekly, đã có một người giấu tên báo cáo về sự việc. FBI (Cục Điều tra Liên bang) đang phụ trách điều tra về sự cố này vì nó diễn ra trên một chuyến bay. Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles đã phỏng vấn Angelina và Brad tại sân bay.

Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles hiện đã xác nhận với phóng viên về chuyện có một cuộc điều tra về ngược đãi trẻ em, nhưng theo luật thì họ không thể tiết lộ đối tượng điều tra.

 
Nhiều người bắt gặp cặp đôi đang cãi nhau tại công viên.

Giữa lúc tin đồn ly hôn của "cặp đôi quyền lực" đang gây nhiều ồn ào, thì trước đó, trang The Sun công bố những bức ảnh chứng minh quan hệ của họ đã gặp trục trặc từ lâu. Theo The Sun, những bức ảnh này được chụp vào tháng 10 năm ngoái tại công viên giải trí Berkshire ở Anh, khi cặp đôi đi chơi cùng các con. The Sun cho biết, họ đã "cãi nhau dữ dội" trong những hình ảnh này.

 
Brad Pitt được cho là đang níu cố Angelina Jolie để nói chuyện.

Trong hình Brad đang cố giữ Angelina lại để nói chuyện. Nhưng cô thì giằng ra và quát tháo với chồng. Những bức hình này do một cặp đôi khác ở công viên ghi lại bằng điện thoại di động. Hai người này cho biết, vào hôm đó, họ đã trông thấy Brad và Angelina nhiều lần, nhưng tâm trạng của cặp sao vẫn không cải thiện sau trận cãi nhau.

Bên cạnh đó, Brad và Angelina thật ra đã ly thân nhiều tháng trước khi quyết định ly hôn. Angelina giờ đây muốn tập trung vào công việc nhân đạo, trong khi Brad thì muốn tận hưởng cuộc sống của một ngôi sao Hollywood và đầu tư kinh doanh cho một dự án resort ở Croatia.

Chiếc xe chuyển đồ xuất hiện tại biệt thự của cặp đôi sau khi ly hôn.

Hôm 21/9, những chiếc xe tải vận chuyển đồ đạc cũng đã xuất hiện tại ngôi biệt thự của họ sau khi tin ly hôn được công bố.

cuộc ly hôn vừa qua của họ cũng bắt nguồn từ mâu thuẫn trong việc làm cha mẹ. Tuy vụ ly hôn này không gây bất ngờ cho Brad, nhưng anh vẫn cảm thấy bối rối. "Anh ấy đã thuyết phục Angelina làm chuyện này một cách kín đáo, không phải để cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng là vì các con của họ, và điều đó bị phớt lờ", trang People chia sẻ.

Phía Angelina thì cho hay: "Những mâu thuẫn đã chồng chất qua thời gian. Nó không phỉ chỉ vì một chuyện. Cô ấy đã yêu người đàn ông này suốt nhiều năm. Và ly hôn không phải việc mà bạn làm một cách bốc đồng".

Kèm theo đơn ly hôn của mình, Angelina đã yêu cầu được trực tiếp nuôi 6 người con của cô - Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Theo TMZ đưa tin, Angelina khẳng định Brad đã lạm dụng cần sa, rượu và gặp vấn đề trong việc kiểm soát nóng giận. Cô cho rằng Brad có thể gây nguy hiểm cho các con của mình. Đây là nguyên nhân khiến Angelina nộp đơn ly hôn, chứ không phải do "người thứ ba" nào.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt