Tin mới

Nguyên nhân khiến Mr.Đàm 10 năm "theo đuổi" chỉ nhận nụ cười từ Mỹ Tâm

Chủ nhật, 12/07/2015, 11:41 (GMT+7)

 "Ông hoàng nhạc Việt" và "họa mi tóc nâu", chuyện tình cảm của hai người luôn khiến người hâm mộ phải tò mò. Hơn 10 năm "theo đuổi" Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉ nhận được từ cô những nụ cười.

 "Ông hoàng nhạc Việt" và "họa mi tóc nâu", chuyện tình cảm của hai người luôn khiến người hâm mộ phải tò mò. Hơn 10 năm "theo đuổi" Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉ nhận được từ cô những nụ cười.

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mr Đàm luôn khiến nhiều người tò mò. Quen biết nhau từ hồi mới chập chững bước vào nghề hát, cho đến nay, khi đã có chỗ đứng vững chắc và gặt hái không ít thành công, Mr Đàm đã nhiều lần khẳng định mình có tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm.

Rất nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, ngay cả trên sóng truyền hình và đương nhiên, những màn tỏ tình ngoài sức tưởng tượng của nam ca sĩ Giã từ dành cho Mỹ Tâm luôn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có một thời gian dài cùng nhau cố gắng trong sự nghiệp.

Bước vào showbiz cùng một thời điểm, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng nhau cố gắng để vươn tới thành công mà mình mong đợi. Đến nay, cả hai đã trở thành những ngôi sao hot nhất trong làng giải trí Việt. Không những thế, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm còn được biết đến ở nhiều nơi trên thế giới.

Tình cảm mà Mr.Đàm dành cho Mỹ Tâm bắt đầu ngay từ khi hai người mới vào nghề. Anh thể hiện mình là một người đàn ông chu đáo và tỉ mỉ khi dành cho Mỹ Tâm sự quan tâm đặc biệt. Anh cũng đã nhiều lần thể hiện tình cảm của mình đối với Mỹ Tâm trước công chúng. Năm 2006, anh từng khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Cùng nhau trải qua nhiều sóng gió trong showbiz Việt 

Gần đây, cặp đôi này tái ngộ nhau trên sóng chương trình “Giọng hát Việt 2015”, Mr.Đàm một lần nữa thể hiện tình cảm của mình đối với Mỹ Tâm trên sóng truyền hình. Điều này ngay lập tức đốn tim fans của hai ngôi sao nổi tiếng này. Mối tình chung thủy suốt 10 năm qua khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tình cảm chân thành anh dành cho Mỹ Tâm.

Không phải nghiễm nhiên mà Đàm Vĩnh Hưng lại dành nhiều tình cảm cho nàng “họa mi tóc nâu” như vậy. Mỹ Tâm không chỉ khiến Mr. Đàm đem lòng yêu mình suốt nhiều năm trời mà còn khiến anh coi cô như thần tượng của lòng mình. Vậy nguyên nhân nào khiến "Ông hoàng nhạc Việt" phải yêu thầm suốt hơn 10 năm trời. 

Mỹ Tâm - Ngôi sao đỉnh cao trong sự nghiệp

Về sự nghiệp, khi nhắc đến Mỹ Tâm, người ta nghĩ ngay đến một thần tượng âm nhạc thực sự của nhiều thế hệ khán giả Việt. Cô không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát làm lay động trái tim khán giả mà còn bởi cách hành xử thông minh khi tiếp xúc với khán giả.

Sau nhiều năm đứng trên sân khấu âm nhạc, Mỹ Tâm vẫn đứng vững trong làng giải trí Việt. 

Chặng đường hơn 15 năm ca hát của Mỹ Tâm được đánh dấu bởi nhiều giải thưởng âm nhạc khác nhau như : Nữ ca sĩ được yêu thích trong giải Mai Vàng, Giải thưởng Làn sóng xanh và giải thưởng HTV Awards, Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards,... Tháng 3/2014, giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới World Musics Awards 2014, năm 2015 Mỹ Tâm đoạt giải thưởng Huyền thoại âm nhạc Châu Á tại Top Asia Corporate Ball 2014.

Cô khuấy động nền âm nhạc Việt với hàng loạt các ca khúc "hit". Sau đó, cô còn khiến khán giả phải ngã ngửa khi tổ chức liveshow âm nhạc trị giá tiền tỷ. Năm 2009, Mỹ Tâm thành lập công ty giải trí MT Entertainmnet và bắt đầu đi sâu vào lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Đến năm 2014 cô tổ chức thành công liveshow "Heart Beat" và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mỹ Tâm được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới World Musics Awards 2014. 

Mỹ Tâm đã khẳng định một điều rằng, tài năng thực sự chưa bao giờ bị khán giả bỏ quên. Cô luôn luôn cố gắng cống hiến tài năng của mình cho nền âm nhạc nước nhà, biến khán giả trở thành động lực để cố gắng. Với cô, âm nhạc là một phần lớn trong cơ thể mình và không thể tách rời. 

Mỹ Tâm tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc quốc tế

Mới đây, HLV The Voice 2015, Mỹ Tâm đã giành giải thưởng âm nhạc quốc tế ở hạng mục "Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất" tại giải thưởng "Big Apple Music Awards 2015".

Một tâm hồn thánh thiện 

Cái tên Mỹ Tâm chính là sự thể hiện hoàn hảo cho con người cô – với vẻ đẹp tâm hồn thuần khiết. Mỹ Tâm sống bằng chính cái “tâm” của mình và phát triển sự nghiệp cũng chỉ bằng tình yêu đối với âm nhạc.

Không ồn ào và ầm ĩ, cô tham gia rất nhiều các hoạt động Từ thiện

Sau khi nổi tiếng, cô đã tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện. Không hào nhoáng, không phô trương, Mỹ Tâm làm từ thiện bởi vì cô muốn những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này thật sự tốt hơn chứ không phải bởi vì cô muốn đánh bóng tên tuổi. Mỹ Tâm thậm chí còn tổ chức liveshow để quyên góp tiền, lập một quỹ từ thiện mang tên mình, trao học bổng cho các em học sinh nghèo... Trong những năm gần đây, quỹ từ thiện của Mỹ Tâm còn xây tặng nhà cho các hộ gia đình nghèo. Cô đã góp phần lớn vào những chương trình từ thiện ở quê hương cô, thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh âm nhạc, từ thiện cũng là một sự nghiệp khác của nữ ca sĩ “Tóc nâu môi trầm”.

Phải nói, Mỹ Tâm là một con người sống với nghệ thuật và lương tâm. Cô làm cho mọi người phải nể phục vì tâm hồn cao thượng của mình. Những hành động "đẹp" của cô luôn khiến cho mọi người yêu quý cô nhiều hơn và lượng fans đông đảo đang không ngừng tăng lên của cô là một minh chứng rõ ràng cho điều này. 

Là một ngôi sao nổi tiếng, thế nhưng, Mỹ Tâm luôn gần gũi với người dân chứ không hề chảnh chọe. 

Có tiềm lực mạnh về kinh tế 

Không phải thuộc tuýp người khoe khoang tài sản, Mỹ Tâm nhiều khi giấu nhẹm những gì mình có để tránh những scandal không cần thiết. Tuy nhiên, nhìn sơ qua những gì cô đang sở hữu cùng thấy được rằng cô là người "giàu có" cỡ nào. 

Mức độ giàu có của cô được thể hiện bằng việc cô sở hữu một công ty thời trang riêng do cô thiết kế. Công ty thời trang này là một tòa nhà nằm trong trung tâm Sài Gòn với giá trị ước tính lúc bấy giờ lên tới gần 100 tỷ. Ngoài ra, cô còn thành lập một công ty giải trí riêng mang tên MT Entertainment và một quỹ từ thiện MT Foundation. 

Công ty thời trang do Mỹ Tâm làm chủ sở hữu tọa lạc trên con phố đắt đỏ nhất của Sài Gòn. 

Mới chỉ bấy nhiêu thôi, cũng đủ khiến Mỹ Tâm lấy lòng được tất cả mọi người trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ lý do vì sao anh lại “ngoan cố” yêu Tâm đến như vậy, bởi anh cho rằng, Mỹ Tâm là người có một không hai, vị trí và con người của Mỹ Tâm trong lòng anh thì không ai có thể thay thể được: ‘Vì sao tình cảm tôi dành cho Tâm bền bỉ như vậy ư? Rất đơn giản và rất thực, tôi chưa tìm được người thay thế Tâm’.

Mới đây, Mr. Đàm cũng thể hiện tình cảm chân thật của mình với Mỹ Tâm khi hứa với cô sẽ bỏ qua chuyện lùm xùm với Quang Lê vì cô. Theo đó, anh đồng ý hứa với cô rằng một tuần anh sẽ không chia sẻ bất kỳ điều gì trên tràn Facebook cá nhân của mình, tập trung nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe. Chỉ điều này thôi cũng đủ để thấy rằng, tình cảm mà anh dành cho cô lớn lao thế nào khi một người với bản tính nóng nảy như anh lại có thể bỏ qua câu chuyện "cướp gà cưng" với Quang Lê.

Đàm Vĩnh Hưng hứa với Mỹ Tâm trên sân khấu anh sẽ bỏ qua chuyện với Quang Lê.

Là một người chu toàn trên nhiều phương diện tài năng, đạo đức và sự nghiệp, Mỹ Tâm không chỉ khiến Mr. Đàm say đắm mình suốt nhiều năm nay mà còn hàng triệu fans yêu âm nhạc khác. Phải nói, Mỹ Tâm là một ngôi sao xứng đáng được hàng triệu người yêu mến. trong suốt thời gian dài đi hát, cô vẫn đang ngự trị trên vị trí những ngôi sao đầu bảng của làng giải trí Việt. 

Khánh Ly 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news