Tin mới

Nguyên nhân thí sinh 318 "bĩu môi" khi Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang

Thứ ba, 09/12/2014, 11:41 (GMT+7)

Thời gian gần đây, bức ảnh vô tình chụp khoảnh khắc thí sinh có SBD 318 Hồng Khai "bĩu môi" khi hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang

Thời gian gần đây, bức ảnh vô tình chụp khoảnh khắc thí sinh có SBD 318 Hồng Khai "bĩu môi" khi hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang đang gây tranh cãi trong dư luận.

Sự việc tưởng chừng như đơn giản lại trở thành tâm điểm của dư luận khi thời khắc Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang bắt gặp thí sinh Hồng Khai vô tình "bĩu môi" tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận 

Nét mặt mệt mỏi của Hồng Khai do sức khỏe không tốt

Nhiều ý kiến cho rằng, Hồng Khai đã thể hiện thái độ coi thường Nguyễn Cao Kỳ Duyên và không đồng tình với kết quả của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, trước những ý kiến chỉ trích từ dư luận, Hồng Khai đã lên tiếng để làm sáng tỏ vấn đề. Trao đổi trên Zinh, Hồng Khai cho hay thời điểm trước đêm chung kết cô đã bị ốm do thời gian tập luyện mệt mỏi. Chính vì vậy, khi ở phút cuối của chương trình, cơn ho kéo đến, do không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình, Hồng Khai đã cố gắng nín lại và vô tình khoảnh khắc đó được chụp lại và gây hiểu nhầm như thời gian vừa qua.

Vẻ đẹp duyên dáng của Hồng Khai

Hiện tại, Hồng Khai khá áp lực trước những lời chỉ trích của dư luận về sự việc trên. Bản thân cảm thấy mệt mỏi, đang nằm viện để phục hồi sức khoẻ, chỉ mong được giải oan càng sớm càng tốt.

Hồng Khai tên đầy đủ là Huỳnh Hồng Khai, cô đến từ Bạc Liêu. Hiện tại, cô là sinh viên năm thứ ba đại học Bạc Liêu khoa Tài chính - Ngân hàng. Cô gái 21 tuổi cao 1m66, có số đo ba vòng là 78 – 61 - 88.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news