Tin mới

Xác định nguyên nhân vụ mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con uống

Thứ sáu, 23/10/2015, 21:08 (GMT+7)

Cơ quan công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân một phụ nữ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con uống rồi tự vẫn.

Cơ quan công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân một phụ nữ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con uống rồi tự vẫn.

Vào tối ngày 18/10, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1994, thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) đã pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa và cho 2 con gái song sinh là cháu Tô Khánh D. và Tô Khánh N. (30 tháng tuổi) uống.

Sau đó chị Th. cũng uống thuốc cỏ để tự tử. Tuy nhiên, người thân đã phát hiện và đưa 3 mẹ con chị Th. đến bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, cuộc sống gia đình của chị Th. cùng chồng là anh T.V.T (huyện Sơn Hòa, Phú Yên) rất hạnh phúc. Tuy nhiên, chồng chị Th. có tật hay la cà, rượu chè với bạn bè.

Trước khi xảy ra vụ việc, chị Th. đã có than thở với hàng xóm về chuyện chồng hay đi nhậu. Vào tối ngày 18/10, anh T. có đi nhậu tới khuya mới về, sau đó lại lăn ra ngủ. Giận chồng, chị Th. đã có hành động dại dột.

Bà Nhạn, một người hàng xóm của chị Th. chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: “Vì vậy mà nó buồn, pha thuốc cỏ vào sữa cho con uống rồi mình cũng uống thuốc cỏ đặng chết luôn. Nhưng vừa uống xong thì sợ chết, nó mới gọi người đến giúp”.

Được biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, Th. đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Hòa xúc ruột nên hiện đã bình phục.

Hai cháu bé D. và N. được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) cấp cứu. Hiện bé N. đã được xuất viện. Tuy nhiên, sức khỏe của bé D. tiến triển không tốt, bé bị thuốc diệt cỏ làm xơ phổi, hiện đang được các bác sĩ theo dõi thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Sơn Hòa điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news