Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ truy sát tại bệnh viện Vĩnh Long

Thứ ba, 12/01/2016, 20:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xông vào truy sát bệnh nhân tại Bệnh viện Vĩnh Long, cơ quan chức năng đã xác định được động cơ gây án.

Liên quan đến vụ xông vào truy sát bệnh nhân tại Bệnh viện Vĩnh Long, cơ quan chức năng đã xác định được động cơ gây án.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ngày 12/1, thượng tá Trần Văn Vụ- Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nguyên nhân vụ truy sát trong bệnh viện không phải là việc thanh toán giữa 2 băng nhóm xã hội đen với nhau mà do ghen tuông.

Nghi phạm Minh tại cơ quan điều tra. Ảnh báo Người Lao Động 

Trước khi xảy ra vụ việc giữa nghi phạm Minh và nạn nhân Hoàng có mối quan hệ quen biết với nhau. Minh có đưa cho Hoàng chiếc điện thoại nhờ Hoàng cầm giùm, nhưng đến nay Hoàng vẫn chưa đưa tiền. Ngoài ra, Minh còn nghi ngờ và ghen tuông mối quan hệ giữa vợ mình với nạn nhân Hoàng nên nảy sinh ý định đón đường Hoàng để thanh toán", thượng tá Vụ cho hay.

Trước đó vào trưa ngày 10/1, anh Khưu Văn Minh (tên thường gọi là Mắm, 27 tuổi, quê quán ấp Thạnh Lợi A, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) tại ấp Long Thuận A (xã Long Phước, huyện Long Hồ).[mecloud]nasYUPTg9D[/mecloud]

Anh Hoàng bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu,

Tuy nhiên, đến khoảng 14h40 cùng ngày, anh Minh tiếp tục cầm dao vào Bệnh viện Vĩnh Long đâm 2 nhát vào người anh Hoàng rồi bỏ trốn.

Đến chiều cùng ngày, anh Minh đã bị cơ quan công an bắt giữ. 

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news