Tin mới

Nguyễn Thị Loan được vinh danh tại Hoa hậu hoà bình Thế giới 2016

Thứ sáu, 21/10/2016, 09:22 (GMT+7)

Nguyễn Thị Loan được vinh danh đứng thứ ba trong top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất theo bình chọn của khán giả tại Miss Grand International 2016 (Hoa hậu hòa bình Thế giới 2016).

Nguyễn Thị Loan được vinh danh đứng thứ ba trong top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất theo bình chọn của khán giả tại Miss Grand International 2016 (hoa hậu hòa bình Thế giới 2016).

[mecloud]ywc76gHPCF[/mecloud]

Nguyễn Thị Loan là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu hòa bình Thế giới 2016). Tham dự phần thi trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, Nguyễn Thị Loan chọn áo tứ thân. Những nỗ lực của người đẹp đã được công nhận.

Ngày 19/10 (giờ địa phương), tại Las Vegas, Mỹ, sau phần thi phỏng vấn thí sinh, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Nawat Itsaragrisil đã công bố top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất theo bình chọn của khán giả.

Nguyễn Thị Loan tự tin trong phần trình diễn quốc phục. Ảnh internet

Nguyễn Thị Loan của Việt Nam đứng thứ ba, sau đại diện Thái Lan và Indonesia. Kết quả này dựa vào lượt "like" và "share" của khán giả trên Facebook cuộc thi.

Từ top 10, ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng và công bố trong đêm chung kết diễn ra ngày 25/10 tại Mỹ.

Đến với cuộc thi Hoa hậu hòa bình Thế giới năm nay, đại diện Việt nam không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về các kỹ năng như catwalk, tiếng Anh hay các màn thi tài năng mà còn tỉ mỉ trong việc lựa chọn trang phục dân tộc trước khi lên đường sang Mỹ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news