Tin mới

Nguyễn Thị Loan thất bại trong phần thi chung kết Miss Sport

Thứ năm, 27/11/2014, 09:09 (GMT+7)

Nguyễn Thị Loan đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014, đã thất bại trong phần thi Hoa hậu thể thao của Miss World 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Loan đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014, đã thất bại trong phần thi hoa hậu thể thao của Miss World 2014.

Với ngoại hình cao và gương mặt đậm nét Á Đông, Nguyễn Thị Loan đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 14/12 diễn ra tại thủ đô London, Anh. 

Nguyễn Thị Loan lọt vào chung kết phần thi Hoa hậu Thể thao.

Trong cuộc thi Hoa hậu thế giới lần này, Nguyễn Thị Loan có tên trong danh sách 32 người đẹp tham gia chung kết phần thi Hoa hậu Thể thao vào ngày 26/11.

Nhưng sau hai ngày thi đấu, thí sinh Việt Nam đã không đạt được giải nào. Vòng thi phụ Miss Sport vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Phần Lan - Krista Haapalainen. Krista không chiến thắng ở bất cứ phần thi riêng lẻ nào, nhưng cô lại giữ được phong độ ổn định nhất ở tất cả các vòng thi - chạy 60m, nhảy xa và bài tập bleep test.

Xét về tổng điểm, Krista có điểm số cao nhất và đoạt huy chương vàng. Huy chương bạc và đồng lần lượt được trao cho người đẹp Hungary và Nam Phi. Nhưng hiện tại, Ban tổ chức vẫn chưa công bố điểm số cụ thể của từng đội cũng như từng thí sinh.

 Hiện tại ban tổ chức vẫn chưa công bố điểm số cụ thể của từng đội cũng như từng thí sinh.

Tuy nhiên trong khuôn khổ của chương trình, Nguyễn Thị Loan là một trong 3 gương mặt đại diện cho châu Á lọt vào chung kết phần thi này cùng với 2 người đẹp ở Ấn Độ và Mông Cổ.

Sau thử thách Miss Sport, các người đẹp Miss World sẽ tiếp tục bước vào phần thi phụ Top Model và tham gia buổi tiệc đấu giá Từ thiện. Vòng thi tài năng diễn ra vào ngày 7/12.

Người đẹp của Việt Nam Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cô từng là vận động viên bóng chuyền và theo học tại Đại học Thương mại Hà Nội. Cô cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93. Cô từng đạt giải Hoa hậu biển và lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan còn giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news