Tin mới

Nguyễn Thị Loan "trắng tay" tại đấu trường Hoa hậu Thế giới 2014

Thứ bảy, 13/12/2014, 09:25 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan đã không lọt vào danh sách Top 5 người đẹp xuất sắc nhất của một loạt các giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan đã không lọt vào danh sách Top 5 người đẹp xuất sắc nhất của một loạt các giải thưởng phụ tại cuộc thi hoa hậu Thế giới năm 2014. 

Đại diện của Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thị Loan đã không lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc để có mặt đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tới tại London, Anh sau gần một tháng diễn ra. 

Người đẹp Nguyễn Thị Loan

Với ngoại hình cao và gương mặt đậm nét Á Đông, Nguyễn Thị Loan đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014. Á hậu Nguyễn Thị Loan đã không may mắn tại các vòng thi phụ. Hình ảnh khá mờ nhạt, chưa gây được chú ý với truyền thông quốc tế. Mặc dù vậy, khán giả vẫn đang ủng hộ tinh thần rất lớn cho Nguyễn Thị Loan và hy vọng điều kỳ diệu sẽ xuất hiện ở đêm chung kết ngày 14/12. 

BTC của cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã công bố Top  5 thí sinh xuất sắc nhất ở các vòng thi phụ. Theo đó, đại diện Hồng Kông giành danh hiệu Top Model, Hoa hậu Mexico là Hoa hậu Biển, Hà Lan trở thành Hoa hậu Truyền thông, Phần Lan giành ngôi vị Hoa hậu Thể thao, Bolivia đạt danh hiệu Beauty With A Purpose.

 Người đẹp Awien Kuanyin-Agoth của Nam Sudan giành giải Hoa hậu trình diễn thời trang

Top 5 Hoa hậu bãi biển: Mexico - Daniela Álvarez Reyes, Kenya – Idah Nguma, Thụy Điển – Olivia Asplund, Nam Phi – Rolene Strauss, Ấn Độ – Koyal Rana.

Ở cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan không nhận được sự ủng hộ nào từ cư dân mạng. Dẫn đầu danh sách 10 thí sinh đang được bình chọn trên mạng nhiều nhất hiện nay là người đẹp Philippines Valerie Weigmann. Tiếp theo sau là các thí sinh của Úc, Barbados, Haiti, Ấn Độ, Nepal, Hà Lan, Nga, Nam Phi và Thái Lan. 

Người đẹp của Việt Nam Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cô từng là vận động viên bóng chuyền và theo học tại Đại học Thương mại Hà Nội. Cô cao 1,76 m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-63-93. Cô từng đạt giải Hoa hậu biển và lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan còn giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news