Tin mới

Nguyễn Thị Thành phát hiện hai khối u đang phát triển mạnh trong cơ thể

Thứ ba, 30/05/2017, 14:42 (GMT+7)

Dù bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 nhưng Nguyễn Thị Thành đã có màn thể hiện ấn tượng trong đêm Gala phim ngắn nằm trong khuôn khổ Cannes.

Theo chia sẻ của quản lý Nguyễn Thị Thành, cô phát hiện có khối U trong cơ thể khoảng 2 tháng trước. Tham dự LHP Cannes, Nguyễn Thị Thành đã gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng vì khối U trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh khiến cô không thể xuất hiện được ở các sự kiện thảm đỏ.

Trước thềm liên hoan phim Cannes lần thứ 70, Nguyễn Thị Thành gây xôn xao dư luận khi cho biết mình sẽ tham dự sự kiện giải trí đình đám này. Sau chuyến công tác tại Thái Lan, Nguyễn Thị Thành lập tức đáp chuyến bay sang Pháp nhưng bị trễ hơn vài ngày so với dự kiến.

Tham dự sự kiện đình đám này, Nguyễn Thị Thành đã kỹ lưỡng chuẩn bị trang phục và tinh thần để tham dự các hoạt động tại Liên hoan phim. Tuy nhiên, với cường độ làm việc cao và di chuyển liên tục Nguyễn Thị Thành đã gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng vì khối U trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh khiến cô không thể xuất hiện được ở các sự kiện thảm đỏ.

Nguyễn Thị Thành gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng tại Cannes khi khối u trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh.

Theo chia sẻ của quản lý Nguyễn Thị Thành, cô phát hiện có khối U trong cơ thể khoảng 2 tháng trước, vì là U lành tính nên Nguyễn Thị Thành khá chủ quan và từ chối phẫu thuật sớm mà dự định sẽ tiến hành phẫu thuật sau khi tham dự liên hoan phim Cannes trở về. Hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã trở về Việt Nam và đang thực hiện các thủ tục để tiến hành phẫu thuật.

Được biết, trong thời gian ngắn ngủi tại Pháp, Nguyễn Thị Thành đã kịp dự Gala trao giải phim ngắn, đây là một trong những sự kiện quan trọng của liên hoan phim Cannes. Nguyễn Thị Thành và các người mẫu đã xuất hiện lộng lẫy trong khung cảnh lãng mạn của đêm Gala trao giải.

 
Hình ảnh của Nguyễn Thị Thành tại LHP Cannes vừa qua.

Với hình ảnh đậm chất Á Đông và những bước catwalk chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Thành đã hoàn thành tốt vai trò veddet trong bộ sưu tập của nhà thiết kế người Mỹ Andres Aquino và nhận được đánh giá cao từ ông.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thị Thành