Tin mới

Nguyễn Thị Thành tự tin diện trang phục hở bạo của NTK Đỗ Long

Thứ tư, 21/06/2017, 11:13 (GMT+7)

Sau khi kết thúc quá trình điều trị khối u và hồi phục sức khỏe, Nguyễn Thị Thành đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Đỗ Long ở đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM.\n 

Sau khi kết thúc quá trình điều trị khối u và hồi phục sức khỏe, Nguyễn Thị Thành đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Đỗ Long ở đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM.

Dù mới hồi phục lại sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u diễn ra cách đây hơn 1 tháng, nhưng Nguyễn Thị Thành không dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi thêm mà cố gắng làm việc cùng ekip để hoàn tất mọi giai đoạn, chuẩn bị cho lễ ra mắt công ty mới.

Trong buổi tới thử đồ tại showroom của NTK Đỗ Long, Nguyễn Thị Thành đã được NTK này chăm sóc cẩn thận khi đích thân chỉnh sửa trang phục cho cô.

Không chỉ tư vấn và chọn mẫu cho Nguyễn Thị Thành, Đỗ Long còn rất vui vẻ và nhiệt tình giúp người đẹp chỉnh sửa lại trang phục và lựa chọn những phụ kiện phù hợp, để cô có thể tỏa sáng nhất trong ngày ra mắt công ty.

Người đẹp gốc Bắc Ninh diện những bộ đầm hở bạo đốt mắt người đối diện.
Sau những ồn ào liên quan đến việc thi chui, Nguyễn Thị Thành hiện đang đảm nhận vị trí giám đốc công ty ERM VIETNAM.
 
Với vai trò mời, Nguyễn Thị Thành sẽ là người trực tiếp lựa chọn và đồng hành cùng các thí sinh đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp do ERM Toàn cầu tổ chức.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news