Tin mới

Nguyên Vũ bị tố sàm sỡ Quế Vân trong hậu trường X-Factor Việt 2014

Thứ ba, 29/07/2014, 10:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Nguyên Vũ vô tình ôm Quế Vân khi chụp trong hậu trường Nhân tố bí ẩn (X - Factor) đang gây xôn xao dư luận. 

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh Nguyên Vũ vô tình ôm Quế Vân khi chụp trong hậu trường Nhân tố bí ẩn (X - Factor) đang gây xôn xao dư luận. 

Theo đó, bức ảnh Nguyên Vũ vô tình đụng chạm vào vong 1 của Quế Vân trong hậu trường Nhân tố bí ẩn, X-Factor đang gây xôn xao dư luận với những bình luận khiếm nhã. 

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bức ảnh, một bên cho rằng Nguyên Vũ cố tình sàm sỡ Quế Vân. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực cho rằng hành động của Nguyên Vũ chỉ là vô tình khi chụp ảnh.

Nguyên Vũ bị tố sàm sỡ Quế Vân


Trước những ý kiến trái chiều, Quế Vân đã lên tiếng kêu oan. Cô viết: "Không tai nạn nào như tai nạn nào trong nghề mình thì phải... Trong lúc chụp hình anh Nguyên Vũ có lỡ tay để lên chỗ ấy Quế Vân biết ý vì phóng viên đang chụp nên gỡ tay anh Vũ xích ra nhưng không hiểu sao tấm hình này lại lọt ra ngoài...Phải chăng muốn câu view ? Và có cần hại người vô tội rồi lên an bêu riếu làm trò cười cho thiên hạ ko? Mong các bạn hãy nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực chân thành cảm ơn các bạn.!".

Theo tin tức trước đó, trong đêm liveshow đầu tiên của chương trình Nhân tố bí ẩn (X-Factor Việt 2014), 100 nghệ sĩ Việt có phần trình diễn ca khúc “Những trái tim Việt Nam”. Và bức ảnh trên được chụp lại trong hậu trường X-Factor Việt 2014.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news