Tin mới

Nhà giàu Hà thành đổ xô mua thịt cá hô đỏ gần 3 triệu/kg

Thứ năm, 12/01/2017, 10:28 (GMT+7)

Con cá hô đỏ đánh bắt tại sông Mê Kông đã được một nhà hàng Hà Nội mua lại, sau đó cá được xẻ thịt và bán cho thực khách với giá 2.900.000 đồng/kg.

Con cá hô đỏ đánh bắt tại sông Mê Kông đã được một nhà hàng Hà Nội mua lại, sau đó cá được xẻ thịt và bán cho thực khách với giá 2.900.000 đồng/kg.

[mecloud]zI0jupdtar[/mecloud]

Trưa hôm qua 11/1,  nhà hàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội đã “rước” một con cá hô được đánh bắt từ sông Mê Kông (Campuchia) về bằng đường hàng không. Con cá hô đỏ có trọng lượng 72kg, dài gần 1,6 mét.

Con cá hô đỏ nặng 72kg được nhà hàng Hà Nội mua về với giá 140 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip

Chủ nhà hàng – anh Nguyễn Hồng Thái cho biết, ngư dân Campuchia bán con cá hô “khủng” cho anh với giá 140 triệu đồng. Ngay sau khi về đến Hà Nội, nhân viên nhà hàng đã xẻ thịt và bán cho khách hàng. Hiện đã có khoảng 50kg thịt cá được bán ra, mức giá mỗi kg lên tới 2.900.000 đồng.

Được biết, cá hô thuộc họ cá chép nhưng là loài có kích thước khủng hơn rất nhiều, chúng thường sinh sống ở những sông lớn như Mê Kông. Thịt cá thuộc vào loại “cực phẩm”, có nhiều lớp sụn mỏng nên thịt cá dai đưa lại vị ngon đặc biệt, không bở như thịt các loại cá khác.

Một nhà hàng Hà Nội khác cũng mua một con cá tra dầu khủng nặng 140kg. Ảnh: Pháp luật Plus

Trước đó, theo tin từ báo Pháp luật Plus, vào sáng ngày 7/1, một nhà hàng ở khu vực Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội cũng đã mua con cá tra dầu "khủng" từ ngư dân ở Biển Hồ (Campuchia).

Con cá tra dầu này nặng 140kg, dài 2,2 m. Đây là con cá lớn nhất từ trước đến nay mà nhà hàng này mua được.

Sau khi sở hữu được "thủy quái" nặng 140kg, nhà hàng đã xẻ thịt và bán với giá 1 triệu đồng/1kg.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news