Tin mới

Nhà Hà Tăng mời dàn sao mừng 1 năm Tràng Tiền Plaza

Thứ tư, 23/04/2014, 17:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tối nay, 25/4/2014, Tràng Tiền Plaza\ntròn 1 năm thành lập. Gia đình nhà chồng Hà Tăng đã mời một dàn sao Việt tham\ngia ngày kỷ niệm.

 

(Tinmoi.vn) Tối nay, 25/4/2014, Tràng Tiền Plaza tròn 1 năm thành lập. Gia đình nhà chồng Hà Tăng đã mời một dàn sao Việt tham gia ngày kỷ niệm.

 

 

Được biết, các khách mời sẽ được thưởng thức các phần trình diễn nghệ thuật ca múa nhạc – thời trang đặc sắc, tận hưởng mua sắm, các dịch vụ ăn uống với ưu đãi đặc biệt lên đến 50%. Trong đó, phần bốc thăm trúng thưởng có nhiều phần quà có giá trị cao, với tổng giá trị chương trình lên đến 500.000.000 đồng.

tràng tiền plaza,bố chồng hà tăng,nhà chồng hà tăng

CA sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình diễn trong ngày Khai trương Tràng Tiền Plaza cách đây 1 năm

Tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 1 năm hoạt động thành công của Tràng Tiền PLAZA có: ca sĩ Thái Thùy Linh, Hải Yến Idol, nhóm múa Camelia cùng dàn người mẫu nổi tiếng và triển vọng của công ty Venus: Gương mặt phong cách Việt Nam Hạ Vy, Siêu mẫu châu Á Phan Hà Phương, Siêu mẫu ăn ảnh châu Á Nguyễn Trần Huyền My, Miss Sông Hồng Mai Yến, Siêu mẫu Bích Ngọc, Mai Ngọc, Thanh Vân, Mỹ Huyền,…

Tọa lạc tại vị trí trung tâm – trái tim của thủ đô Hà Nội, Tràng Tiền PLAZA tiền thân là Trung tâm Thương mại Godard do người Pháp xây dựng từ những năm đầu thế kỷ XX. Tháng 9/1959, Godard được đổi tên thành Bách hóa Tổng hợp, hay còn gọi là Bách hóa Tràng Tiền. Năm 1999, Trung tâm thương mại Tràng Tiền - Tràng Tiền PLAZA được xây dựng trên nền Bách hoá Tổng hợp cũ.  Và với sự tham gia đầu tư  cải tạo nâng cấp của  tập đoàn Liên Thái Bình Dương , năm 2013, Tràng Tiền PLAZA đã trở  thành Trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất của Thủ đô và cả nước, nhưng vẫn thể hiện tính lịch sử, vẻ đẹp và nét văn hóa tinh tế của Thủ đô.

 Tràng Tiền PLAZA đã được các thương hiệu sang trọng và nổi tiếng thuộc hàng Top 20 trên thế giới hội tụ và chọn làm điểm đến khi chính thức xuất hiện tại thủ đô Hà Nội, bao gồm: Louis Vuitton, Christan Dior, Burberry, Salvatore Ferragamo, Bvlgari, Rolex, Versace, Ralph Lauren, Carier Zegna,… Hàng loạt thương hiệu uy tín và nổi tiếng khác cũng góp mặt tại Tràng Tiền PLAZA như: Mango, GAP, Tommy Hilfiger, CK Jean… Đặc biệt, Tràng Tiền PLAZA cũng đáp ứng các GIÁ TRỊ GIA TĂNG khác ngoài thú vui mua sắm cho khách hàng với sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu làm đẹp và ăn uống uy tín như: PPP Clinic, MAC, Lancôme, Shiseido, Nhà hàng Lion City, Nhà hàng Beirut,… Đây là cũng là một ĐỊA ĐIỂM VĂN HÓA được yêu thích tại Thủ đô với hàng loạt chương trình văn hóa – nghệ thuật – cộng đồng liên tục được tổ chức. Do đó, Tràng Tiền PLAZA tự hào là một trong những điểm đến yêu thích và là nơi mua sắm sang trọng nhất  của người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và khách du lịch nước ngoài.

Tràng Tiền PLAZA khẳng định sẽ là một Trung tâm mua sắm cao cấp, sang trọng phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập chung với thế giới. Trong thời gian tới, Tràng Tiền PLAZA sẽ được quy hoạch lại mặt bằng các tầng trên để trở thành một địa điểm thân thiện, thu hút nhiều thương hiệu uy tín, nhiều sản phẩm dịch vụ uy tín và đa dạng hơn nữa để phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng trong nước và cả bạn bè quốc tế khi tới du lịch tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news