Tin mới

Nhà mặt phố hoành tráng và gia thế ít biết của HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ tư, 01/04/2015, 14:20 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho đến nay vẫn luôn là nhân vật được truyền thông săn đón kể từ khi đăng quang.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho đến nay vẫn luôn là nhân vật được truyền thông săn đón kể từ khi đăng quang.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Tuy nhiên, đến nay Kỳ Duyên đã nỗ lực không ngừng chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị hoa hậu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Trước đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng sở hữu cân nặng 70kg. Chỉ sau 3 tháng hè, Kỳ Duyên đã giảm được 14kg.

Ngôi nhà mặt phố khang trang của nhà Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là con gái út của 1 gia đình khá giả. Cô thừa hưởng chiều cao "khủng" từ cha mẹ. Bố mẹ Kỳ Duyên sở hữu studio áo cưới có tiếng của thành phố Nam Định. Mẹ cô là chuyên gia trang điểm, còn bố cô là thợ chụp ảnh chính của studio. Ngôi nhà 3 tầng của tân Hoa hậu khá rộng rãi, nằm ở vị trí đắc địa trên đường Lê Hồng Phong, Nam Định.

 

Studio ảnh viện áo cưới của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên là 1 trong những ảnh viện có tiếng của đất Thành Nam. Chỉ cần đọc địa chỉ, những người lái taxi đã biết đó là 1 studio ảnh cưới. Mẹ Kỳ Duyên là chuyên gia trang điểm. Bố của Kỳ Duyên là thợ ảnh chính của studio.

Anh trai của Kỳ Duyên sinh năm 1987 và hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin ở Hà Nội. Ngoài cơ ngơi ở Nam Định, gia đình Kỳ Duyên còn sở hữu 2 căn nhà khang trang tại Hà Nội. Hiện tại Kỳ Duyên đang sống cùng anh trai trong một căn nhà tại Hàng Bột còn căn nhà ở Lê Duẩn thì gia đình cho thuê.

Dù sinh ra trong một gia đình bố mẹ làm nghề kinh doanh nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một cô gái thông minh, học giỏi. Có thể nói cô nữ sinh vừa tốt nghiệp PTTH Nguyễn Cao Kỳ Duyên có một lý lịch sạch sẽ mà bất cứ cuộc thi nào cũng cần.

Theo đó, bảng điểm của Hoa hậu Kỳ Duyên như sau: Toán 8,8; Vật Lý: 8,2; Hóa7,3; Sinh: 8,1; Văn: 7,1; Ngoại Ngữ (Tiếng Pháp): 8,7. Điểm trung bình lớp 12 của Kỳ Duyên là 8,3 và tốt nghiệp loại giỏi. 

Không chỉ vậy, Hoa hậu Kỳ Duyên còn tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Tân Hoa hậu 3 năm liền đều đoạt Huy chương vàng môn Cầu lông của tỉnh Nam Định. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news