Tin mới

Nhà máy Samsung bị trộm lô hàng trị giá 36 triệu USD

Thứ ba, 08/07/2014, 10:20 (GMT+7)

Một nhóm khoảng 20 tên tội phạm đã đột nhập nhà máy của Samsung tại Brazil và đánh cắp 7 xe tải hàng, bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng và cả smartphone.

 

 

 

 

 

 

Một nhóm khoảng 20 tên tội phạm đã đột nhập nhà máy của Samsung tại Brazil và đánh cắp 7 xe tải hàng, bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng và cả Smartphone.

Nhóm này đã giả dạng nhân viên của Samsung, xâm nhập vào nhà máy của hãng tại Campinas, Brazil và đánh cắp lô hàng trị giá 36 triệu USD. Vụ việc xảy ra vào ca làm đêm, khi khoảng 200 công nhân của Samsung vẫn đang làm việc. Những kẻ đột nhập đã đánh cắp 7 xe tải hàng của Samsung, chất đầy máy tính bảng, máy tính xách tay và smartphone, theo thông tin từ ZDNet.

Nhà máy Samsung bị trộm lô hàng trị giá 36 triệu USD

Lô hàng trị giá 36 triệu USD của Samsung vừa bị đánh cắp. Ảnh: Business Insider.

“Một vài công nhân đã bị bắt làm con tin bởi những kẻ phạm tội, trong khi những người khác vẫn làm việc bình thường. Tuy nhiên, họ bị yêu cầu phải tháo bỏ pin điện thoại để không thể gọi cho cảnh sát”, ZDNet cho hay. Mặc dù những tên tội phạm được trang bị súng tiểu liên nhưng không có ai bị thương trong vụ việc nói trên. Theo mô tả của các nhân chứng thì “chúng hoàn toàn không có ý định gây thương tích cho bất kỳ ai”. “Chúng tôi cảm thấy quan ngại sâu sắc về sự việc này”, đại diện Samsung cho biết trong một tuyên bố mới nhất. “Rất may là không ai bị thương. Chúng tôi đang hợp tác tối đa với cảnh sát để điều tra vụ việc và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để tránh sự việc tương tự xảy ra một lần nữa”.

Video liên quan: Đánh giá chi tiết Xperia Z1, chiếc smartphone vừa giảm giá sốc

Xem thêm: Hot: Xperia Z1 vừa giảm giá sốc chưa từng thấy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news