Tin mới

Nhã Phương cư xử kì lạ khi bị khui chuyện mang bầu, dân mạng thắc mắc: "Sao cứ giấu nhẹm chuyện lên chức mẹ?"

Thứ ba, 15/01/2019, 16:33 (GMT+7)

Sau khi bị Trung Quân và NSX Trạng Quỳnh khui chuyện mang bầu, nhiều người vẫn tỏ ra khó hiểu với cách hành xử kỳ lạ của Nhã Phương.

Sau khi bị Trung Quân và NSX Trạng Quỳnh khui chuyện mang bầu, nhiều người vẫn tỏ ra khó hiểu với cách hành xử kỳ lạ của Nhã Phương.

Câu chuyện Nhã Phương đang mang đang là chủ đề nhận được nhiều sự quân tâm của công chúng trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên liên tục lộ rõ hình ảnh vòng 2 lớn bất thường trong nhiều bức ảnh. Tuy nhiên đến nay chưa một lần Nhã Phương hay Trường Giang lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Gần đây nhất là NSX phim Trạng Quỳnh – bộ phim có sự tham gia của Nhã Phương tiết lộ: “Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ″.

Nhã Phương phản ứng khi bị NSX phim “Trạng Quỳnh” công khai việc sắp làm mẹ.

Tuy nhiên sau phát ngôn này, Nhã Phương bất ngờ làm việc với nhà sản xuất và yêu cầu gửi công văn đính chính thông tin nói trên. Đến trưa ngày 11/1, NSX Trạng Quỳnh gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung tin mỹ nhân sinh năm 1990 “đóng phim cuối trước khi sinh con”.

“Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương”, đại diện NSX lên tiếng.

Trước đó có lẽ là câu chuyện nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang thai.

Trung Quân vô tình tiết lộ chuyện Nhã Phương đang mang thai dù nữ diễn viên liên tục che giấu.

Ngay sau tiết lộ mà Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định là "lỡ lời" này, nam nghệ sĩ đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương xong chỉ nhận lại sự im lặng đáng sợ. Trung Quân bày tỏ có thể gần đây Nhã Phương mệt hoặc bận nên chưa kịp trả lời tin nhắn. Anh chàng đồng thời cho biết việc tiết lộ bí mật của Nhã Phương là hoàn toàn vô tình.

Nhiều dân mạng cho rằng việc tiết lộ thông tin cá nhân của một ai đó khi chưa được cho phép là không nên. Tuy nhiên việc Có bầu là chuyện vui, vậy mà sao nữ diễn viên lại phải dùng mọi biện pháp giấu nhẹm chuyện mình được lên chức mẹ?

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news