Tin mới

Nhã Phương diện áo đen che dáng, khéo léo giấu vòng hai lớn bất thường khi đi cúng Tổ

Thứ sáu, 21/09/2018, 20:08 (GMT+7)

Sau rất nhiều lần lộ vòng hai lớn bất thường, Nhã Phương đã có cách đối phó bằng việc diện áo sơ mi đen để dễ dàng che đi phần bụng và vóc dáng hiện tại trước đám đông.

Sau rất nhiều lần lộ vòng hai lớn bất thường, Nhã Phương đã có cách đối phó bằng việc diện áo sơ mi đen để dễ dàng che đi phần bụng và vóc dáng hiện tại trước đám đông.

Sáng nay (21/9), đã cùng nữ ca sĩ Ái Phương, cũng là bạn thân của cô tham dự buổi lễ giỗ Tổ tại Quận 9, TP. HCM.

Trái với mọi năm luôn đi cùng Trường Giang, lần này, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại quyết định không đi cùng vị hôn phu và mau chóng nhận được sự quan tâm từ ống kính truyền thông, đông đảo khán giả có mặt tại đây ngay khi xuất hiện.

Theo đó, cũng như mọi lần, Nhã Phương luôn khéo léo dùng tay che vòng hai và diện áo sơ mi đen, buộc tà áo giữa bụng để không gây quá nhiều sự chú ý. 

Điều này khiến không ít người cho rằng, dường như Nhã Phương đang cố giấu vòng hai lớn bất thường khi xuất hiện trước đám đông. 

Bởi suốt thời gian qua, cô luôn vướng phải nghi vấn mang bầu trước ngày cưới khi lộ vòng hai lớn hơn bình thường mỗi lần góp mặt tại các sự kiện, hay trong buổi tiệc độc thân tối 20/9 cùng nhóm bạn thân, Nhã Phương dù diện áo ngủ rộng thùng thình nhưng phần bụng của cô vẫn nhô cao rõ rệt.

Nhã Phương diện áo đen che dáng, khéo léo giấu vòng hai lớn bất thường khi đi cúng Tổ - Ảnh 1.

Nhã Phương diện áo sơ mi đen, buộc tà áo giữa bụng để không gây chú ý quá nhiều cho mọi người xung quanh.

photo-1

Chiếc áo sơ mi đen giúp Nhã Phương khéo léo che dáng.

photo-2

Nữ diễn viên liên tục lấy tay che bụng.

Được biết, hiện Nhã Phương đã dừng nhận show và dành nhiều thời gian chuẩn bị cho lễ cưới ngày 25/9 sắp tới. 

Tuy nhiên, ngoài thiệp mời đã gửi đến tay các quan khách và một số thông tin ít ỏi được hé lộ về địa điểm diễn ra ngày trọng đại thì đến hiện tại, phía Nhã Phương - Trường Giang vẫn quyết giữ bí mật về hôn lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news