Tin mới

Nhã Phương điêu đứng trước vẻ đẹp trai Hàn

Thứ bảy, 06/12/2014, 10:48 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ phim “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương cô gái hồn nhiên yêu văn hóa Hàn Quốc nhưng có sự thay đổi khi vướng tình tay ba với Hồng Đăng và hot boy Hàn

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong bộ phim “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương cô gái hồn nhiên yêu văn hóa Hàn Quốc nhưng có sự thay đổi khi vướng tình tay ba với Hồng Đăng và Hot boy Hàn.

Phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" được đồng sáng tác bởi nhóm biên kịch Việt Nam và Hàn Quốc. Bộ phim có sự đầu tư lớn về công nghệ sản xuất, thiết bị quay, trường quay, đặc biệt là đội ngũ nhân lực xuất sắc của Đài THVN và công ty CJ E&M như: nghệ sĩ ưu tú Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Khải Anh, đạo diễn Myung Hyun Woo...

Nhã Phương rơi vào ngã ba tình với Hồng Đăng và hot boy Hàn

Nhã Phương sẽ đóng vai chính trong phim - Linh - một cô gái hồn nhiên, con nhà giàu, yêu văn hóa Hàn Quốc. Chuyến du học ở xứ sở kim chi đã đem tới cho cô nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Linh gặp gỡ với chàng ca sĩ Junsu lãng tử và có mối quan hệ lãng mạn giữa bối cảnh thành phố Seoul tấp nập. Cả câu chuyện tình yêu nhiều bất ngờ khi rơi vào ngã ba tình với Hồng Đăng (vai Khánh), chàng điển trai Hồng Đăng sang Hàn Quốc học thạc sĩ và tình cờ gặp Linh. Đây là lần thứ hai Hồng Đăng tham dự một bộ phim hợp tác, trước đó là phim Người cộng sự hợp tác với TBS, Nhật Bản. Cùng vào vai diễn là thành viên của nhóm nhạc Hàn Surprise - Kang Tae Oh (vai Junsu) .  

Nhã Phương được biết đến với hình tượng một Hot girl nhẹ nhàng, dễ mến với sự xuất hiện trong các bộ phim nổi bật như: Qủa tim máu, Vừa đi vừa khóc và đặc biệt Nhã Phương cũng từng đóng phim Hàn Quốc với vai diễn trong 12 năm trở lại.

Hồng Đăng xuất hiện với vẻ ngoài thu hút và lãng tử 

Đoàn diễn viên Hàn Quốc có nhiều gương mặt mới, trong đó nam diễn viên sinh năm 1994 – Kang Tae Oh – vào vai nam chính là Junsu – một chàng trai hát hay, nhảy đẹp nhưng lại có tính cách khá trẻ con. Những diễn viên Hàn khác tham gia dự án này là Shin Jae Ha, Shin Hae Sun và Roh Haeng Ha.

 Thành viên của nhóm nhạc Hàn Surprise - Kang Tae Oh

Nội dung phim khai thác đời sống, tâm lý của những người trẻ tuổi đầy ắp đam mê và ước mơ với tương lai trước mắt. Phim cũng gắn kết những nét đẹp về văn hoá và đời sống cả 2 nước Việt - Hàn. Kịch bản phim Tuổi thanh xuân (dự kiến 36 tập) được đồng sáng tác, trong đó các biên kịch của hai nước sẽ được phát huy thế mạnh của mình ở từng mảng nội dung với mong muốn đem lại cho khán giả 2 nước một bộ phim truyền hình chất lượng cao về cả nội dung và hình ảnh, qua đó giúp khán giả hiểu hơn về tâm lý xã hội mỗi nước, góp phần thúc đẩy hợp tác, giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc. Bộ phim được quay tại Việt Nam và Hàn Quốc, vì vậy sẽ đảm bảo hấp dẫn, lôi cuốn mà vẫn phù hợp với thị hiếu, văn hóa của khán giả Việt. 

Phim được thực hiện ở những bối cảnh đẹp của Hàn Quốc và các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như: tháp Namsan, công viên Sky park, đảo Nami, Hồ Gươm, cầu Long Biên, Đà Nẵng... Đây là phim truyền hình đầu tiên sử dụng máy quay scarlet 4K, với chất lượng của phim điện ảnh. 

Bộ phim sẽ có sự góp đóng góp về âm nhạc cũng có sự đóng góp nhân lực từ hai phía: Cho Yuong Soo, Xuân Phương, Hồ Quỳnh Hương, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang. Phim Tuổi thanh xuân sẽ chính thức lên sóng từ ngày 17/12 vào khung giờ buổi tối thứ tư và thứ năm hàng tuần.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news