Tin mới

Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang

Thứ bảy, 21/11/2015, 08:56 (GMT+7)

Nhã Phương đã làm clip động viên Trường Giang vượt qua nỗi buồn và công khai tỏ tình với nam diễn viên.

Nhã Phương đã làm clip động viên Trường Giang vượt qua nỗi buồn và công khai tỏ tình với nam diễn viên.

[mecloud]xy9Ds1YfQ3[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ clip tự quay để an ủi Trường Giang sớm vượt qua nỗi buồn đồng thời nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" không quên dành cho bạn trai lời nói yêu thương ngọt ngào:

"Tự nhiên có gì đâu mà buồn, phải cố lên chứ, em cũng buồn và còn buồn hơn anh cơ. Em ở đây có cảm giác buồn hơn, khung cảnh buồn. Thương anh lắm, thương nhiều lắm. Đừng buồn nữa nha. Không biết nói gì với anh bây giờ, chỉ không muốn anh buồn thôi. Em yêu anh, nhiều nhiều lắm."

Trường Giang - Nhã Phương dính nghi án "phim giả tình thật". Ảnh internet

Được biết, thời gian này Trường Giang và Nhã Phương đang tạm xa nhau để thực hiện dự án phim mới. Vì phải xa người yêu, nên Trường Giang chất chứa đầy tâm sự buồn: "Nhắn cho anh một tin với em là quá khó. Anh vẫn cứ miệt mài chờ mãi theo thời gian". Hay: "Anh cố không cần em một tuần, anh làm được nhưng một tuần đó lại trở thành một năm. Anh cố không cần em mãi mãi... mãi mãi anh không cố được".

Trước nỗi buồn của Trường Giang, Nhã Phương đã tỏ ra lo lắng và làm clip như một lời động viên tinh thần bạn trai.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang bắt đầu được dư luận biết đến sau khi đóng cặp trong bộ phim "49 ngày". Sau khi bộ phim đóng máy, trong các buổi họp báo, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tay trong tay với nhau. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã lợi dụng tình cảm để PR cho phim. Trước những tin đồn này, Trường Giang và Nhã Phương chọn cách im lặng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang