Tin mới

Nhã Phương lên tiếng về thông tin đám cưới với Trường Giang

Thứ tư, 24/05/2017, 10:57 (GMT+7)

Mới đây, Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận đám cưới ngày 25/5, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Mới đây, Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận đám cưới ngày 25/5, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Thời gian gần đây, thông tin Nhã Phương và Trường Giang chuẩn bị làm đám cưới nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bên cạnh những lời chúc phúc thì nhiều fan hoài nghi đây là chiêu trò PR của Nhã Phương và Trường Giang cho một dự án phim sắp ra mắt nào đó.

Ảnh cưới của Nhã Phương - Trường Giang trong một dự án phim.

Trước đó, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi tung những hình ảnh trong trang phục cô dâu, chú rể cùng dòng trạng thái: "Coming soon 25.05!. Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha".

Tuy nhiên, trong một sự kiện diễn ra vào chiều 23/5, Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận: "Phương cưới nhưng cưới trong phim. Nếu thực sự có đám cưới Phương đã cho mọi người biết rồi. Việc Phương gặp gia đình anh Giang là từ lâu rồi, đây chỉ như một dịp đi chơi thôi. 30 chưa phải là Tết nên Phương chưa thể khẳng định bao giờ đám cưới sẽ diễn ra" - Nhã Phương nói về tin đồn đám cưới với Trường Giang được chia sẻ thời gian gần đây.

Nhã Phương cho biết khi cưới sẽ đích thân thông báo.

Được biết thực hư bộ ảnh cô dâu - chú rể gây xôn xao dư luận vừa qua, nữ diễn viên gốc Đắk Lắk xác nhận đây chỉ là hình ảnh trong một dự án cả hai cùng tham gia sắp ra mắt. Còn ngày 25/5 là ngày ra mắt của sản phẩm này chứ không phải ngày cưới.

Nam danh hài Trường Giang xác nhận anh và bạn gái đã hoàn thành xong bộ ảnh cưới chụp tại Phú Quốc trong chuyến đón sinh nhật vừa qua. Trường Giang cũng cho hay, đám cưới anh và Nhã Phương sẽ diễn ra trong năm nay.

Nhã Phương - Trường Giang nhí nhố khi chụp ảnh cưới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news