Tin mới

Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc cùng giành giải Cánh diều vàng

Thứ năm, 21/04/2016, 09:41 (GMT+7)

Hai ngọc nữ điện ảnh Việt là Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc giành được giải thưởng cánh diều vàng.

Hai ngọc nữ điện ảnh Việt là Nhã PhươngNinh Dương Lan Ngọc giành được giải thưởng cánh diều vàng.

Tối qua (20/4), lễ công bố và trao giải Cánh Diều Vàng đã diễn ra trong không khí rộn ràng, náo nhiệt, được nhiều khán giả mong đợi tại Hà Nội. Vượt qua nhiều cái tên khác, nữ diễn viên trẻ Nhã Phương đã gây bất ngờ khi được vinh danh ở hạng mục "Nữ diễn viên chính truyền hình xuất sắc nhất" với bộ phim Tuổi thanh xuân.

Nhã Phương giành giải nữ diễn viên chính truyền hình xuất sắc nhất.

Bước lên sân khấu, Nhã Phương tỏ ra vô cùng bối rối, cô không giấu được sự xúc động và gần như đã suýt bật khóc vì niềm vui khó thể diễn tả. "Thật sự thì bây giờ Nhã Phương rất run, có nằm mơ cũng không nghĩ sẽ được cầm chiếc cúp này trên tay...Thật sự muốn nói cám ơn rất nhiều!", Nhã Phương nói.

Nhã Phương không kìm được nỗi xúc động khi nhận giải.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên gây bất ngờ khi nhận được giải Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất cho vai Út Thơm trong bộ phim Trúng số của Dustin Nguyễn. Đây là lần thứ 2 "ngọc nữ"  giành được giải Cánh diều vàng sau vai Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận năm 2011.

Lan Ngọc bất ngờ khi nhận được giải Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất.

Lan Ngọc cho biết, cô hạnh phúc khi giành được một trong những giải thưởng quan trọng nhất của Cánh diều vàng. Cô hi vọng giải thưởng này sẽ mở ra chương mới trong sự nghiệp của mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news