Tin mới

Nhã Phương thân mật tình tứ với Kang Tae Oh trước mặt người hâm mộ

Thứ bảy, 14/03/2015, 22:23 (GMT+7)

Nhã Phương và Kang Tae Oh có buổi giao lưu cùng fan Hà Nội, cả hai tỏ ra rất thân mật tình tứ với nhau trước sự chứng kiến của mọi người.

Nhã Phương và Tuổi thanh xuân đã diễn ra tại Hà Nội. Hàng nghìn fan đã đến để được giao lưu cùng Kang Tae Oh, Nhã Phương và Hồng Đăng. Các fan gần như vây kín cả tầng trệt và cả 3 tầng lầu phía trên đó để có thể nhìn ngắm được dàn diễn viên. 

Bên cạnh đấy, trong buổi giao lưu này người hâm mộ sẽ được tận mắt nhìn những sản phẩm công nghệ từ Samsung (như Galaxy Note 4, Galaxy NX300) đã đồng hành cùng các diễn viên qua từng thước phim. Các sản phẩm này sẽ được dàn diễn viên ký tên và bán đấu giá ngay tại sự kiện nhằm gây quỹ Từ thiện.

Tất cả khoản tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được quyên góp cho chương trình Thư viện thông minh của Samsung dùng để xây dựng mô hình thư viện với trang thiết bị hiện đại cùng nhiều đầu sách cho các trường học tại nhiều địa phương ở Việt Nam.

Hàng nghìn fan chen lấn xô đẩy trong buổi giao lưu khiến đoàn phim khá vất vả. Thậm chí có fan còn ngã và không ít fan bật khóc khi bị xô đẩy quá mạnh. 

Dàn diễn viên Tuổi Thanh Xuân hạnh phúc trước sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người.

Đặc biệt Kang Tae Oh xuất hiện trong sự hò reo cuồng nhiệt của fan hâm mộ.

Bên cạnh đấy, Nhã Phương xuất hiện khiến fan mê mẩn với vẻ đẹp quyến rũ. 

Đối với Hồng Đằng anh lại tạo khoảnh khắc với nụ cười rạng rỡ trên sân khấu khiến fan phải mê mệt.

Trong buổi giao lưu, ba diễn viên chia sẻ về một số kỉ niệm trong quá trình quay phim. Các fan đặc biệt quan tâm đến những cảnh hôn của Nhã Phương và Kang Tae Oh. Nữ diễn viên chia sẻ: "Vì ít đóng cảnh hôn nên Phương chưa có nhiều kinh nghiệm. Và trong phim, Phương đã cướp đi nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Kang Tae Oh. Trong quá trình quay phim, các cảnh quay Phương và Kang Tae Oh đều bàn bạc với nhau. Nhưng những cảnh hôn trong phim thì không ai nói với ai câu nào, tất cả đều diễn theo cảm xúc".

Kang Tae Oh và Nhã Phương tỏ ra thân thiết trước mặt fan hâm mộ, cả hai luôn trò chuyện vui vẻ bên nhau. Dường như qua thời gian đóng phim cặp đôi đã hiểu nhau nhiều hơn, đặc biệt là Kang Tae Oh đã biết chút ít tiếng Việt, Nhã Phương cũng vậy chị đã hiểu rõ hơn và có thể nói được ít tiếng Hàn.

Trong suốt buổi giao lưu, anh chàng liên tục nở nụ cười tươi kèm theo những cử chỉ rất đáng yêu. 

Cả ba còn cùng nhau chụp ảnh nhí nhố ngay trên sân khấu.

Bộ phim truyền hình Việt - Hàn Tuổi Thanh Xuân - Forever Young nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ khi phim chưa được công chiếu. Bộ phim nói về chuyện tình tay ba giữa Linh (Nhã Phương) - Jun Su (Kang Tae Oh) - Khánh (Hồng Đăng) đã xuất hiện từ lâu nhưng đến tận bây giờ mới xảy ra nhiều xung đột giữa hai chàng trai. 

Bên cạnh đấy Tuổi Thanh Xuân còn thu hút bởi nhiều cảnh quay đẹp, đặc biệt là những cảnh hẹn hò gần đây giữa Linh và Khánh: cả hai cùng cưỡi ngựa, xem phim, ăn uống ở nhà hàng sang trọng. Cũng như nhân vật Jun Su từng nói Tuổi Thanh Xuân: một bộ phim có hậu cho tình yêu của một ngôi Sao Hàn Quốc nổi tiếng và cô gái bình thường sẽ khiến khán giả thích thú. Thể hiện đúng giấc mơ của nhiều fan nữ nên Tuổi Thanh Xuân trở thành món ăn tinh thần của họ cũng không phải là điều quá lạ. Cùng chờ xem phim sẽ còn những điều gì thú vị để chinh phục khán giả nhé. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news