Tin mới

Nhà sư nghi lộ ảnh "nhạy cảm" trên facebook bị đình chỉ phật sự 3 tháng

Thứ tư, 08/10/2014, 08:59 (GMT+7)

Nhà sư lộ hình ảnh "nhạy cảm" trên facebook hồi cuối tháng 9 đã nhận quyết định tạm đình chỉ trong 3 tháng để chờ xem xét, xử lý theo giáo luật.

Nhà sư lộ hình ảnh "nhạy cảm" trên Facebook hồi cuối tháng 9 đã nhận quyết định tạm đình chỉ trong 3 tháng để chờ xem xét, xử lý theo giáo luật.

 

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại Cần Thơ đã quyết định tạm đình chỉ thành viên ban trụ trì chùa Khánh Quang đối với đại đức T.M.N - nhà sư nghi lộ ảnh "nhạy cảm" trên facebook trong thời gian 3 tháng, kể từ đầu tháng 10. Việc tạm đình chỉ này để chờ xem xét, xử lý theo giáo luật đối với vi phạm của đại đức T.M.N. 

Nhà sư nghi lộ ảnh

Ông Lê Hùng Yên - Trưởng Ban Tôn giáo TP Cần Thơ - tiếp xúc với PV ngày 7/10.

Trên Dân Trí cũng dẫn lời ông Lê Hùng Yên - Trưởng Ban Tôn giáo TP Cần Thơ cho biết, Ban Tôn giáo có nhận công văn của Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Cần Thơ thông tin về việc có dư luận về đại đức T.M.N, tên thường gọi là sư P. (sinh năm 1981) có những hình ảnh "nhạy cảm" trên Facebook. Trước những thông tin trên của dư luận, Giáo hội Phật giáo đã có quyết định tạm đình chỉ một số công việc đối với đại đức T.M.N để xác minh làm rõ sự thật.

Ông Yên cũng cho biết thêm, hiện tại trên Facebook cá nhân có tên H.M - nguồn phát tán những hình ảnh “nhạy cảm” nghi là của đại đức T.M.N - đã khóa nên việc xác minh cần có thời gian.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào cuối tháng 9, hình ảnh "nhạy cảm" của đại đức T.M.N với một cô gái đã phát tán trên mạng xã hội Facebook. 

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news