Tin mới

Nhà sư sắm Iphone 6 khoe xe Maybach siêu sang

Thứ hai, 29/09/2014, 15:30 (GMT+7)

“Con lạy thầy. Sư thầy sắm iPhone 6, Vertu, đi xe Maybach,\nthầy đỉnh nhất đạo rồi” là một trong nhiều bình luận trên trang Facebook của\nngười được cho là đại đức Thích Thanh Cường.

“Con lạy thầy. Sư thầy sắm iPhone 6, Vertu, đi xe Maybach, thầy đỉnh nhất đạo rồi” là một trong nhiều bình luận trên trang Facebook của người được cho là đại đức Thích Thanh Cường.

 

Cũng trong các bình luận trên trang Facebook trên, rất đông người bày tỏ phản ứng về cuộc sống xa hoa, sự khoe khoang vật chất của vị “sư thầy” này.

Khi gõ từ khóa Thích Thanh Cường trên Facebook, kết quả cho thấy vị sư này có một trang cá nhân (Thích Thanh Cường chùa Cương Xá) và 2 Fanpage (Đại đức Thích Thanh Cường - người của công chúng; Thích Thanh Cường – viên chức chính phủ).

Trên các trang trên, ngoại trừ “Thích Thanh Cường – người của công chúng” là nơi truyền dạy Phật pháp, các trang còn lại thường chỉ được dùng post ảnh “tự sướng” của thầy với những cảnh xa hoa, lệch lạc: xe sang, điện thoại sang và… trai đẹp.

Đặc biệt, gây bão mạnh nhất là việc thầy post một clip mô tả việc thầy tậu “con” iPhone 6 dung lượng 64 GB đầu tiên ở Hải Dương. Kế đó là việc thầy bỏ điện thoại iPhone 6 để sở hữu “con” Vertu có giá 600 triệu đồng. Thầy chia sẻ: “Từ hôm mồng 1/9 âm (ngày tậu iPhone 6 – PV) được nổi tiếng, hôm nay có 1 đại gia bảo con biếu thầy chiếc điện thoại Vertu (vơ tu) trị giá trên 600 triệu cho nó xứng tầm của thầy".

Trên Fanpage “Thích Thanh Cường – viên chức chính phủ”, hình nền của trang là hình sư thầy đứng cạnh chiếc xe hơi Maybach sang trọng; các status trên trang này là những cảnh thầy đứng cạnh các hotboy, người nổi tiếng.

Ngay lập tức, những hình ảnh không mấy hay ho này đã bị cộng đồng mạng phản ứng.

Trong các bình luận dưới các status của sư thầy, nhiều người bày tỏ ngao ngán về lối sống của bậc tu hành. Có người còn làm cả thơ chế nhạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news