Tin mới

Nhà Trắng “nóng mắt” vì nhà báo Pháp chụp ảnh "tự sướng"

Thứ năm, 13/02/2014, 10:29 (GMT+7)

Các nhân viên bảo vệ an ninh Mỹ có vẻ không mấy chấp nhận các hành động này, trong khi nhiều đồng nghiệp Mỹ cũng thấy chướng".

Các nhân viên bảo vệ an ninh Mỹ có vẻ không mấy chấp nhận các hành động này, trong khi nhiều đồng nghiệp Mỹ cũng thấy chướng".

Nhà báo chụp ảnh tự sướng

Nhà báo Pháp chụp ảnh tự sướng

Ngày 12.2, báo Libération (Pháp) cho biết tin tức một số đặc phái viên được các phương tiện truyền thông lớn của Pháp cử đi theo Tổng thống Pháp trong chuyến thăm tới Mỹ có một số biểu hiện không thích hợp khiến Nhà Trắng "nóng mắt".

Cụ thể, báo Libération phản ánh: "Cả nữ phóng viên của đài truyền hình TF1 lẫn ký giả của báo Le Monde đều không cưỡng lại được sự cám dỗ của việc tự chụp mình trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng với nền ảnh là các nguyên thủ Nhà nước…

Kết quả là, theo Libération, các nhà báo Pháp bị tố cáo là hành xử như các khách du lịch quậy và đã bị Nhà Trắng nhắc nhở.

Theo báo 9News, phóng viên Thomas Wieder của báo Le Monde (Pháp) còn chụp ảnh tự sướng ngay trong Phòng Bầu Dục với hậu cảnh là Tổng thống Mỹ Barack Obama và Tổng thống Pháp Francois Hollande đang ngồi hội đàm với nhau và đăng tải công khai trên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news