Tin mới

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút hơn 30 giang hồ hỗn chiến ở SG

Thứ hai, 23/04/2018, 10:10 (GMT+7)

Hai nhóm giang hồ khoảng hơn 30 người cầm mã tấu, súng, truy sát kinh hoàng Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ hơn 30 giang hồ hỗn chiến.

Hai nhóm giang hồ khoảng hơn 30 người cầm mã tấu, súng, truy sát kinh hoàng Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ hơn 30 giang hồ hỗn chiến.

Liên quan đến vụ hai nhóm giang hồ Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ hơn 30 giang hồ hỗn chiến, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Trần Hạnh (35 tuổi) là người chứng kiến vụ việc, chị cho biết: “Lúc 2 nhóm thanh niên gồm hai mấy người mới xuất hiện là đã nghe tiếng súng nổ, sau đó họ dí nhau chạy. Những người này cầm rất nhiều mã tấu, dao chạy tới gần nhà tôi, sợ quá nên tôi đã đóng cửa nhà lại. Khi có một người trúng đạn thì nhóm thanh niên gọi nhau rút lui”.

Trên báo Thời đại, một nhân chứng khác bàng hoàng: "Phát hiện 2 nhóm hỗn chiến cầm hung khí, tôi chạy vào nhà. Trong lúc 2 nhóm hỗn chiến nghe nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng. Khi nhìn ra thì phát hiện 1 người bị thương trên người như vết đạn…”.

Hai nhóm giang hồ hỗn chiến. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trước đó, trên Vnexpress, Dân trí đưa tin, khoảng 17h30 ngày 22/4, khoảng 30 thanh niên thuộc hai nhóm “anh chị” tay cầm súng, mã tấu, kiếm lao vào hỗn chiến trên đường Trường Sa, đoạn giao với Lê Văn Sỹ thuộc phường 14, quận 3.

Vụ việc gây náo loạn cả khu phố, dân địa phương khiếp sợ đóng kín cửa, người đi đường sợ hãi, chạy thục mạng. Theo người dân, vụ hỗn chiến kéo dài khoảng 10 phút và làm nhiều người bị thương.

Theo báo Người lao động, sáng ngày 23/4, Công an quận 3 đang phối hợp với Công an phường 14 của quận này ráo riết tiến hành truy xét các đối tượng gây ra vụ hỗn chiến

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news