Tin mới

Nhân chứng kể lại giây phút cháu bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc tại Thanh Hóa

Chủ nhật, 26/11/2017, 14:46 (GMT+7)

Vụ việc bé gái 20 ngày tuổi ở Bỉm Sơn bị đôi nam nữ bịt mặt khống chế bà nội, bắt cóc tại nhà, đang gây hoang mang tột độ cho gia đình và dư luận. Những người chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng.

Vụ việc bé gái 20 ngày tuổi ở Bỉm Sơn bị đôi nam nữ bịt mặt khống chế bà nội, bắt cóc tại nhà, đang gây hoang mang tột độ cho gia đình và dư luận. Những người chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Người lao động, VTC News, vào khoảng 19h tối ngày 25/11, 2 đối tượng lạ mặt (gồm 1 nam, 1 nữ) bịt mặt đi xe máy xông vào nhà anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Hiền tại khu phố 1, phường Bắc Sơn bế một bé gái mới 20 ngày tuổi trên tay bà nội cháu rồi tẩu thoát cùng cháu bé trên tay.

Một số người hàng xóm kể, sau khi tỉnh lại bà nội của cháu bé có hình dung ra 2 đối tượng lạ mặt đã bắt cóc cháu bé gồm 1 nam và 1 nữ, đi xe máy. Người đàn ông mặc áo phao, đội mũ. Khi người phụ nữ đi vào trong nhà để túm lấy cháu bé, người đàn ông dùng dao khống chế bà nội, người phụ nữ dùng một vật dụng (giống tờ giấy) bịt mồm cháu bé và cả hai đối tượng giằng co lôi bà nội và cháu bé ra ngoài cửa.

Trong lúc giằng co để lấy cháu bé, 2 người lạ mặt đã bị rơi lại một chiếc dép tổ ong, một tờ giấy... cơ quan công an đã thu giữ những tang vật này.

Hiện cháu bé vẫn đang mất tích, Công an tỉnh Thanh Hóa và công an Thị xã Bỉm Sơn vẫn đang nỗ nực truy tìm các đối tượng giải cứu cháu bé.

Sáng ngày 26/11, nhiều người thân, hàng xóm cùng cơ quan chức năng vẫn tập trung trước cửa nhà anh Thuận bàn tán xôn xao về vụ việc.

Theo ghi nhận của PV báo Pháp luật Việt Nam, tại nhà anh Lê Hữu Thuận (số nhà 124, đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) sự hoang mang, phẫn uất vẫn hiện hữu trên từng khuôn mặt người thân, hàng xóm trước việc con gái anh Thuận mới 20 ngày tuổi bị bắt cóc vào tối qua.

"Không thể hình dung được sự táo tợn của đôi nam nữ này. Chúng bịt mặt, dùng khăn tẩm thuốc mê, dí dao khống chế bà nội để bắt cóc cháu bé. Thời điểm đó khoảng 19h (tối 25/11) là lúc các gia đình đang quây quần quanh bữa cơm, nên không ai biết để can thiệp", chị Giang công tác cùng cơ quan anh Thuận chia sẻ.

Bà Phạm Thị Thương (72 tuổi, trú tại tỉnh Nam Định) là bà ngoại cháu bé kể lại: "Tối qua, lúc nhận được tin báo, tôi đang ở tại Nam Định mà rụng rời. Liền tức tốc thuê xe để vào ngay Bỉm Sơn".

Một người hàng xóm cho biết hai vợ chồng anh Thuận chuyển về Thanh Hóa sinh sống từ năm 2008 và cùng làm việc tại ga Bỉm Sơn. Thường ngày, 2 vợ chồng ăn ở hiền lành, không gây xích mích với ai.

Anh Nam, người cùng anh Thuận đi đón con ở trường đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh cho biết vụ việc chỉ diễn ra trong chớp nhoáng khiến nhiều người không kịp làm gì.

"Khoảng 19h tối qua (25/11), khi vừa về đến ngõ tôi thấy anh Thuận quay lại hỏi có thấy mẹ anh ấy đâu không, có chuyện không may rồi. Ngay lúc đó, vợ anh Thuận từ trong nhà chạy ra hét lớn: "Con tôi bị bắt cóc mất rồi".

Lúc ấy, mọi người còn chưa kịp để ý bà nội của cháu đang nằm ngay cạnh đường. Tôi phát hiện ra và nhanh chóng chạy tới, bế bà lên. Lúc này bà gần như không biết gì. Phía trước một đôi nam nữ chạy xe máy phóng vút về phía trước trước sự chứng kiến của nhiều người.". Anh Nam kể.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news