Tin mới

Nhân chứng MH17 kể lại giây phút rơi máy bay kinh hoàng

Thứ bảy, 19/07/2014, 20:07 (GMT+7)

“Tôi nghe thấy tiếng ầm ầm và một thi thể rơi xuống bếp nhà chúng tôi”, nhân chứng trong vụ máy bay Malaysia rơi ở Ukraina kể lại.

“Tôi nghe thấy tiếng ầm ầm và một thi thể rơi xuống bếp nhà chúng tôi”, nhân chứng trong vụ máy bay Malaysia rơi ở Ukraina kể lại.

Tin tức từ Daily Mail cho biết, những người dân sống tại ngôi làng nhỏ của Ukraine đã kể lại giây phút kinh hoàng khi chiếc máy bay Boeing 777 của hãng Malaysia Airlines rơi xuống đất. Những vật dụng, hành lý và cả thi thể hành khách vương vãi trên cánh đồng và những ngôi nhà gần đó.

 

“Có một tiếng nổ lớn và sau đó mọi thứ bắt đầu rơi từ trên trời xuống. Một thi thể rơi trúng nhà bếp của chúng tôi”, Irina Tipunova, 65 tuổi, nhớ lại.

Thi thể những nạn nhân thiệt mạng trong đống đổ nát sau vụ rơi máy bay Boeing 777 của hãng Malaysia Airlines tại miền Đông Ukraina.

“Chiếc máy bay nổ tung giữa không trung. Phần còn lại của chiếc phi cơ cùng thi thể những nạn nhân xấu số nằm la liệt dưới đất trong phạm vi 3 km”, Vsevolod Petrovsky chia sẻ sau khi thăm hiện trường xảy ra vụ tai nạn thảm khốc này.

“Một thi thể rơi xuống làm thủng mái nhà của người dân. Tôi xuống xe ôtô và đập vào mắt là thi thể một người phụ nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân, chỉ được bao phủ bởi những chiếc lá cây. Xung quanh còn có nhiều nạn nhân khác đều không mặc quần áo. Có lẽ, quần áo của họ đã bị rách hết. Thật khủng khiếp”, nhân chứng cho biết.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng, hành lý còn lại của hành khách như sách vở, giày dép,… nằm vương vãi. Thật đáng ngạc nhiên bởi hầu hết những đồ vật này không bị thiêu rụi.

Một người dân địa phương kể lại: “Lúc đó, tôi đang chăn bò thì nghe thấy một tiếng ầm. Tôi nằm xuống đất và chỉ kịp nghĩ rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến tôi và đàn bò. Sau đó, tôi nhìn thấy hai cánh máy bay có kích thước lớn. Cái gì đó đã phát nổ. Tiếng nổ đến từ phía đông, từ bên núi Sokholikha”.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news