Tin mới

Nhân chứng ở Việt Nam nhìn thấy máy bay Malaysia cháy rơi xuống biển

Thứ tư, 12/03/2014, 19:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 12/3, Đại diện Cục Hàng không Việt Nam đã nhận được\nemail của một người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam cho biết, đã\nnhìn thấy máy bay Malaysia mất tích cháy rơi xuống biển.

(Tinmoi.vn) Ngày 12/3, Đại diện Cục Hàng không Việt Nam đã nhận được email của một người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam cho biết, đã nhìn thấy máy bay Malaysia mất tích cháy rơi xuống biển.

Xem cận cảnh cả thế giới cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với máy bay MH370:

 

Theo tin tức, nhân chứng cung cấp thông tin trên là ông Michael Jerome McKay, chuyên gia người New Zealand đang làm việc tại một mỏ dầu cách Vũng Tàu 300 km.

Ông cho biết, mình đã nhìn thấy một vệt lửa lao xuống biển cách mỏ dầu nơi ông làm việc khoảng 50-70km. “Tôi thấy chiếc máy bay bùng cháy rồi rơi xuống biển trong vòng 10 - 15 giây”, ông McKay viết trong mail.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cục báo cáo Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn và Ủy ban đã điều một máy bay AN26 ra kiểm tra, và yêu cầu tất cả máy bay đi qua khu vực đó đề nghị tổ lái quan sát có gì bất thường thông báo. Tuy nhiên đến cuối giờ chiều ngày 12/3 chưa phát hiện dấu vết gì của chiếc máy bay mất tích.

Nhân chứng ở Việt Nam nhìn thấy máy bay Malaysia cháy rơi xuống biển

Việt Nam đang tìm kiếm máy bay mất tích

Trước đó, tờ The Star cho hay, 8 người dân Marang, bang Terengganu đã thông báo với cảnh sát rằng họ nghe thấy tiếng nổ lớn vào hôm thứ bảy, từ hướng đảo Pulau Kapas.

Nhân chứng Alias Salleh, kể khi anh và bạn bè đang chơi tại một bãi biển, cách bãi Marang khoảng 400 m, thì nghe một tiếng động lớn kinh khủng, như tiếng động cánh quạt của động cơ từ “phía đông bắc của đảo Pulau Kapas”. Báo cáo đã được chuyển cho cảnh sát Bukit Aman nhằm điều tra sâu hơn.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news