Tin mới

Nhẫn đá quý làm từ tóc người giá 1 tỷ đồng

Thứ tư, 19/08/2015, 08:23 (GMT+7)

Chiếc giường tắm nắng tự di chuyển, áo khoác lông cho chó hay nhẫn đá quý làm từ tóc người,… là những món đồ "siêu độc" có giá tiền khủng chỉ dành cho giới siêu giàu.

Chiếc giường tắm nắng tự di chuyển, áo khoác lông cho chó hay nhẫn đá quý làm từ tóc người,… là những món đồ "siêu độc" có giá tiền khủng chỉ dành cho giới siêu giàu.

Nhẫn làm từ đá quý nhân tạo và tóc

Sapphie và ruby được sản xuất từ tóc người có giá 47.200 USD

Một quy trình sản xuất mới được tạo ra cho phép sản xuất sapphire và ruby từ sự kết hợp giữa tóc người, tro người và thậm chí là long chó. Đây là ý tưởng của hãng Mevisto – Áo.

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng đây là sản phẩm khiến nhiều người thích thú khi muốn lưu giữ lại những kỷ niệm của người hay con vật mình yêu quý.

Chỉ khi vừa ra mắt, Mevisto đã nhận được hàng trăm đơn đặt hàng và giao những món trang sức này tới khoảng 40 người.

Giá một chiếc nhẫn như vậy có thể lên đến 47.200 USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng.

Nước kỷ băng hà cùng vàng lá

Nước kỷ băng hà điểm thêm những hạt vàng lá có giá 110 USD/chai

Được giới thiệu là loại nước thượng hạng được lấy từ con song bang ở Cộng hòa Séc, bắt đầu tan 15.000 năm trước.

Ehden là công ty châu Âu đã đưa sản phẩm này đến với thị trường cao cấp gồm nhà hàng, khách sạn và các hãng mãy bay tư nhân.

Theo lời giới thiệu thì loại nước bằng hà này được thu thập tại những nơi sâu thẳm nhất của Trái đất nên luôn giữ được sự tinh khiết. Chính vì thế nên Ehden không cần phải lọc hay xử lý nước trước khi đóng chai.

Tuy nhiên, một điểm góp phần nâng cao giá trị của nước băng hà chính là họ rắc thêm một ít hạt vàng lá 22,5 carat vào trong chai, khiến chúng lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Những chai nhựa nhỏ được bán với giá 1,1 USD/chai (tương đương 24 nghìn đồng), còn loại chai thủy tinh thì mức giá bán lên tới 110 USD/chai (tương đương 2.400 nghìn đồng).

Giường tắm nắng

Chiếc giường thông minh có thể xoay về hướng mặt trời

Đây là một sản phẩm xa xỉ của công ty Remmus (Phần Lan). Nó được thiết kế thông minh để có thể tự động xoay về hướng mặt trời, giúp cho người dùng không phải mất công tự di chuyển.

Chiếc giường chạy bằng pin, được trang bị thêm bộ loa Bose xịn. Không những thế chiếc giường còn tích hợp đầy đủ một ngăn ướp lạnh đồ uống và nơi sạc điện thoại. Thậm chí, người dùng còn có thể gọi người phục vụ bằng cách nhấn một chiếc nút trên giường.

Hãng Remmus ưu ái gọi chiếc giường này là “cuộc cách mạng của thú tắm nắng xa xỉ”. Nó được trưng bày tại Monaco trong triển lãm Top Marques – triển lãm được tổ chức hàng năm dành cho các siêu xe vào hỗi giữa tháng 4. Dự kiến mức giá bán ra của chiếc giường là 37.600 USD, tương đương hơn 827 triệu đồng.

Ván trượt tuyết gỗ handmade

Ván trượt được thiết kế riêng, gắn thêm Pha lê, kim cương và vàng

Hai công ty trẻ đến từ châu Âu đang bắt đầu sản xuất ván trượt tuyết gỗ handmade dành riêng cho giới thượng lưu. Đây là một thị trường tiềm năng chưa được khai thác

Đầu tiên là hãng Ullak của Ý được thành lập từ những năm 2014. Hãng tập trung sản xuất những chiếc ván trượt tuyết theo yêu cầu và sở thích của từng khách hàng. Như trang trí thêm bằng da rắn hoặc thâm chí cả pha lê Swarovski. Những chiếc ván như thế luôn đầy đủ cọc chống, khớp nối và túi trượt tuyết. Được bán ra với giá từ 3.700 đến 12.900 USD (tương đương từ 81 triệu đến hơn 200 triệu đồng). Mỗi năm hãng có thể sản xuất tối đa 50 bộ, vì bản chất công việc cần nhiều lao động.

Công ty đối thủ với Ullak là Anouk ở Thụy Sỹ cũng được thành lập vào thời điểm tương đương. Hãng này cho phép khách hàng gắn vàng, pha lê thậm chí cả kim cương lên chiếc ván trượt đặt làm.

Nhà sáng lập Anouk, ông Alessando Gabrielli cho biết một chiếc ván bình thường của công ty ông có giá 2.700 USD, những chỉ sau khi thêm vàng và gỗ đặc biệt thì mức giá sẽ là 10.700 USD (tương đương hơn 200 triệu đồng).

Cả hai hãng đều khẳng định giá của những chiếc ván này còn có thể cao hơn nữa, tùy thuộc vào những yêu cầu của khách hàng.

Áo khoác lông cho chó

Áo khoác lông và những dịch vụ xa xỉ dành riêng cho thú cưng

Mặt hàng xa xỉ này là một trong những trang phục và phụ kiện đắt tiền khác dành riêng cho thú nuôi. Được cung cấp bởi hãng Star’s Dog MC của Pháp, họ còn cung cấp những gói trị liệu salon cho chó, trong đó có cả dịch vụ mát xa đặc biệt với tinh dầu.

Bà Marie-Laurence Chủ tịch của hãng cam đoan rằng mỗi chú chó bước vào salon sẽ luôn được tắm gội hai lần chứ không như những nơi khác.

Còn trang phục, đặc biệt là chiếc áo khoác lông sẽ được bán ra với giá ban đầu là 123 USD, tương đương hơn 2 triệu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news