Tin mới

Nhận diện kẻ trộm điện thoại Vertu trong khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng

Thứ năm, 08/09/2016, 11:08 (GMT+7)

Công an Đà Nẵng đang khẩn trương truy tìm đối tượng trộm điện thoại Vertu của du khách trong khách sạn. Đối tượng đã giả dạng du khách vào quầy lễ tân lấy chìa khóa trước khi đột nhập phòng trộm tài sản.

Công an Đà Nẵng đang khẩn trương truy tìm đối tượng trộm điện thoại Vertu của du khách trong khách sạn. Đối tượng đã giả dạng du khách vào quầy lễ tân lấy chìa khóa trước khi đột nhập phòng trộm tài sản.

[mecloud]qTyVaFwW2U[/mecloud]

Báo Vietnamnet, Một thế giới dẫn nguồn tin từ CA quận Sơn Trà (Đà Nẵng) ngày 7/9 cho biết, lực lượng điều tra đang khẩn trương truy tìm đối tượng bị camera ghi lại cảnh đột nhập phòng khách sạn trộm tài sản.

Đối tượng nam trung niên (38-45 tuổi) cao khoảng 1,65 – 1,7m, nói giọng Bắc. Đối tượng đã giả dạng du khách vào quầy lễ tân lấy chìa khóa trước khi đột nhập phòng trộm tài sản.

Người dân khi phát hiện ai có đặc điểm giống như trên có thể báo về theo số điện thoại 05113.844.529 hoặc 0903.575.653.

Công an Đà Nẵng đang truy tìm tên trộm đột nhập khách sạn G.S 3 và lấy đi nhiều tài sản quý giá

Trước đó, như PV báo Người Đưa Tin đã phản ánh, anh P.M.H. (SN 1973, Hà Nội) chia sẻ việc mình bị mất nhiều đồ đạc quý giá trong phòng 706 của khách sạn G.S 3 (Võ Nguyên Giáp, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) vào tối 3/9.

Anh H. cho biết, anh cùng gia đình nhận phòng 706 ở khách sạn này từ trưa ngày 1/9. Đến khoảng 17h15 chiều ngày 3/9, anh cùng vợ đi tắm biển thì xảy ra vụ mất tiền.

Theo anh H. : "Như thường lệ, chúng tôi gửi chìa khóa ở quầy lễ tân trước khi ra ngoài. Vốn cẩn thận, vợ tôi còn nhắc nhân viên lễ tân về việc phòng có nhiều tài sản, không được giao chìa khóa cho ai khác. Sau đó chúng tôi đi tắm biển. Đến 18h5, chúng tôi quay về khách sạn, lễ tân báo đã giao chìa khóa cho người khác".

Khi lên đến phòng, vợ chồng anh H. phát hiện cửa không khóa. Kẻ gian đã lấy đi 1 điện thoại Vertu đời 2010 hiệu Calltel, 1 điện thoại Samsung Note 3, 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu Tissot, 12 triệu đồng tiền mặt trong ví...

Tổng giá trị tài sản bị mất cắp tối 3/9 khoảng hơn 300 triệu đồng. Riêng chiếc điện thoại Vertu này anh mới mua cách đây không lâu với giá 12.000 USD.

Xem thêm video:

[mecloud]zPmfk06VLq[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an Đà Nẵng