Tin mới

Nhận diện nạn nhân vụ cháy quán Karaoke nhờ chiếc răng

Chủ nhật, 04/05/2014, 15:13 (GMT+7)

Trong số các nạn nhân, có một thi thể đã bị ngọn lửa làm biến dạng hoàn toàn nên các cơ quan chức năng đã yêu cầu làm giám định AND.

Trong số các nạn nhân, có một thi thể đã bị ngọn lửa làm biến dạng hoàn toàn nên các cơ quan chức năng đã yêu cầu làm giám định AND.

 

Hôm nay (4/5), cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào ngày 3/5 khiến 5 người chết tại quán karaoke Nhật Thực (ngõ 43, phố Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội).

Đến cuối ngày 3/5, xác các nạn nhân đã được đưa ra hiện trường và đưa vào nhà xác bệnh viện Bạch Mai.

Nhận diện nạn nhân vụ cháy quán Karaoke nhờ chiếc răng

Người thân của các nạn nhân ngất xỉu khi hay tin sự việc

Các nạn nhân xấu số gồm Phạm Trung Nam (42 tuổi, ở Hà Nội, là 1 trong 3 chủ quán); Trần Trung Hiếu (25 tuổi) Hoàng Thị Hiền (26 tuổi, ở Phú Thọ); Lưu Việt Trinh (24 tuổi, ở Yên Bái) và Lê Thị Hằng (22 tuổi, ở Hải Phòng).

Trong số các nạn nhân, có một thi thể đã bị ngọn lửa làm biến dạng hoàn toàn.

Không có khả năng nhận diện được nên các cơ quan chức năng đã yêu cầu làm giám định ADN.

Tại nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai, đến chiều tối qua 3/5, 2 trong 5 nạn nhân đã thân nhân đến làm thủ tục và đưa thi thể về quê tổ chức tang lễ. Thân nhân của các nạn nhân còn lại đang làm thủ tục nhận diện.

Có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai, bác ruột nạn nhân Lưu Việt Trinh (SN 1990, trú tại Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, thi thể của Trinh là người duy nhất bị cháy biến dạng.

Tuy nhiên, người thân và cảnh sát cũng nhận ra được nhờ hai chiếc răng của nạn nhân.

“Lực lượng công an cũng có hỏi gia đình có khám nghiệm tử thi hay không và gọi người nhà tới để xác định ADN cho chắc chắn. Gia đình chỉ xin không mổ tử thi và khi xác định ADN xong sẽ đưa Trinh về quê an táng theo tập tục”, bác ruột của nạn nhân Trinh cho biết.

Bác ruột của Trinh chia sẻ thêm, Trinh là đứa ngoan hiền. Gia cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ đi bước nữa. Ngoài Trinh còn có một em nữa đang ở quê.

Trinh đã phải bỏ học từ rất sớm để đi làm thuê. Trước kia từng làm ở quán ăn và mới chuyển sang nhân viên phục vụ ở quán hát chưa được lâu thì xảy ra chuyện.

“Khi xảy ra sự việc, tôi cũng báo cho mẹ Trinh nhưng do ở xa chưa lên kịp. Nguyện vọng gia đình xin đưa thi thể về quê an táng”.

Nhận diện nạn nhân vụ cháy quán Karaoke nhờ chiếc răng

Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Theo Thượng tá Trần Quang Cường, Trưởng phòng Phòng cháy chữa cháy khu vực 2, nhận được tin cháy ở quán karaoke này, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 4 xe cứu hoả tới hiện trường.

Trước đó, dù người dân nơi đây đã cố gắng tự dập lửa nhưng không có hiệu quả. Khi lực lượng cứu hỏa tới, tầng 1 đã tan hoang, 5 nạn nhân đều tử vong.

Tại hiện trường, nhiều chất dễ cháy là đệm mút xả ra khí cực độc. Trong số những nạn nhân xấu số, phần lớn là chết ngạt, chỉ có một người chết ở cầu thang là bị lửa cháy trực tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news