Tin mới

Nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia đến hết ngày 30/4

Thứ tư, 22/04/2015, 10:22 (GMT+7)

Theo quy chế tuyển sinh THPT Quốc gia, hạn cuối cùng nhận hồ sơ đăng ký dự thi là trước ngày 30/4

Theo quy chế tuyển sinh THPT Quốc gia, hạn cuối cùng nhận hồ sơ đăng ký dự thi là trước ngày 30/4

Mặc dù thời gian kết thúc nhận hồ sơ dự thi là ngày 30/4, song đây cũng là khoảng thời gian chuẩn bị nghỉ lễ dài ngày nên sẽ ảnh hưởng đến việc nộp hồ sơ của thí sinh, nguyên nhân là do thí sinh tự do cần phải đóng dấu, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền nơi cư trú hoặc tạm trú vào hồ sơ đăng ký.

Vì vậy, để tránh nộp trễ hạn, thí sinh tự do cần nhanh chóng đến Ủy ban hoặc Cơ quan công an nơi cư trú để làm thủ tục xác nhận hồ sơ đăng ký dự thi.

Được biết, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tự do, các đơn vị sẽ liên tục nhận hồ sơ của thí sinh tự do cho đến hết ngày 30/4, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia đến hết ngày 30/4

Hạn cuối cùng nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2015 là ngày 30/4. Ảnh minh họa.

 

Hồ sơ đăng ký dự thi đối với thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp THPT:

Đối với đối tượng học hết lớp 12 trong năm 2015 gồm: 02 Phiếu đăng ký dự thi giống nhau; Học bạ THPT; học bạ hoặc Phiếu kiểm tra của người học theo hình thức tự học đối với GDTX (bản sao);Các giấy chứng nhận hợp lệ để được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích (nếu có). Để được hưởng chế độ ưu tiên liên quan đến nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, thí sinh phải có bản sao Sổ đăng ký hộ khẩu thường trú; 02 ảnh cỡ 4x6 cm và 02 phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh.

Đối với thí sinh tự do: Nngoài các hồ sơ quy định trên, phải có thêm Giấy khai sinh (bản sao); Giấy xác nhận của UBND cấp xã nơi cư trú theo nội dung quy định nếu thuộc trường hợp không đủ điều kiện dự thi trong các năm trước do bị xếp loại yếu về hạnh kiểm ở lớp 12; Giấy xác nhận của trường phổ thông nơi học lớp 12 hoặc nơi đăng ký dự thi về xếp loại học lực đối với những học sinh xếp loại kém về học lực; Bằng tốt nghiệp THCS hoặc trung cấp (bản sao); Giấy xác nhận điểm bảo lưu (nếu có) do Hiệu trưởng trường phổ thông nơi thí sinh đã dự thi năm trước xác nhận.

Hồ sơ đăng ký dự thi đối với thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT: 02 Phiếu đăng ký dự thi giống nhau; Bằng tốt nghiệp THPT hoặc trung cấp (bản sao); 02 ảnh cỡ 4x6 cm và 02 phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh.

Tâm An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news